กัน มารี ว่าไง สาวโผล่แจงปม หลังแฟนคลับคอมเมนต์เสียหาย ลั่นจะแจ้งความหลังไม่ขอโทษ

กัน มารี ว่าไง สาวโผล่แจงปม หลังแฟนคลับคอมเมนต์เสียหาย ลั่นจะแจ้งความหลังไม่ขอโทษ

กลายเป็นกระแสที่พูดถึงกันเยอะสนั่นโซเชียล ในเรื่องของปมความรักที่ดูเหมือนจะสั่นคลอนของคู่รักสุดหวาน มารี เบิร์นเนอร์ กับ กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ ซึ่งบางกระแสได้บอกว่า หนึ่งในเหตุผลที่ทำให้คู่นี้ไปไม่รอดนั้น เพราะครอบครัวฝ่ายชายไม่ปลื้มฝ่ายหญิง

ถึงแม้ในตอนนี้ปมรักร้าวของ กันและมารี ยังไม่รู้สุดท้ายความสัมพันธ์จะไปถึงจุดไหน แต่ตอนนี้เริ่มมีปัญหาบานปลายกันแล้ว หลังจากที่มีแฟนคลับชาวโซเชียลบางคนไปคอมเมนต์พาดพิงถึงคนอื่นๆ ว่ามีความเกี่ยวข้องกับความสัมพันธ์ของกันและมารี

จนล่าสุดได้มีหญิงสาวชื่อ เค้ก เจ้าของธุรกิจอาหารแห่งหนึ่ง ออกมาโพสต์ชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่ตนถูกพาดพิงถึง

โดยเจ้าตัวได้ออกมาชี้แจงผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวว่า ขอชี้แจงเรื่องประเด็นความเข้าใจผิดของแฟนคลับ กันมารี นะคะ ว่าเค้กและเพื่อนๆที่ทำร้าน kimochiuni ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับข่าวของพี่กันและพี่มารีเลยค่ะ ทางเราเพียงส่งอูนิไปให้พี่กันรีวิว เหมือนดาราท่านอื่นๆ ซึ่งไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัวใดๆเลย

แต่กลับโดนทางแฟนคลับ และผู้ที่เข้าใจผิด ตามมาคอมเม้นพูดจาไปทางที่เสื่อมเสีย ทั้งในไอจีส่วนตัว และไอจีร้าน ทั้งในคอมเม้นและdm เข้ามา ทางเราขออนุญาตนำไปแจ้งความ หากไม่มีการขอโทษใดๆเข้ามานะคะ

ภาพจาก kimuchiuni

คุณไม่ควรมาว่าใครถ้าเค้าไม่ได้ผิดจริง ควรไปหาหลักฐานให้แน่ชัดก่อนนะคะไม่ใช่เดามั่วๆแล้วตามมารังควานคนอื่นค่ะ แฮชแท็กgunthestar แฮชแท็กกันมารี แฮชแท็กกันนภัทร แฮชแท็กgunnapat23

เรามาย้อนดูภาพความรักระหว่างกัน นภัทร และ มารี เบิร์นเนอร์

ภาพจาก marie broenner

ภาพจาก marie broenner

อย่างไรก็ตาม ทางทีมข่าว mumkhao ก็ขอให้กำลังกับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ

ขอบคุณ cakekanokon และ kimuchiuni

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ