เลขดังโคราช

เลขดังโคราช

ถือเป็นโค้งสุดท้ายแล้วก็ว่าได้ สำหรับการหาเลขเพื่อซื้อสลากกินแบ่งของรัฐบาล หลังจากที่มีการเลื่อนการประกาศผลสลากกินแบ่งรัฐบาล เนื่องจากเกิดวิกฤตการณ์การแพร่ของ co vid19 ทำให้มีการเลื่อนการประกาศผลออกไปหลายครั้ง แต่ครั้งนี้รัฐบาลมีมาตราการในการประกาศผลสลากกินแบ่งรัฐบาล ทำให้ผู้คนเริ่มกลับมาหาซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลอย่างคึกคัก สำหรับท่านไหนที่สนใจอยากจะซื้อเลข แต่ยังไม่มีเลขไหนในใจ ทางทีมข่าว mumkhao เราก็มีเลขมาฝากกันอีกเช่นเคย

มีรายงานว่า การจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาล ที่บริเวณถนนจอมพล หลังลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา มีประชาชนเดินทางมาเลือกซื้อลอตเตอรี่กันอย่างคึกคัก ภายหลังจากที่กองสลากกินแบ่งรัฐบาล ได้เลื่อนการออกรางวัลงวดประจำวันที่ 1 เมษายน 2563 มาออกวันที่ 16 พฤษภาคมแทน

ซึ่งถือว่าเป็นครั้งแรกในรอบ 2 เดือน ส่งผลให้บรรดาพ่อค้า แม่ค้าที่ขายไม่ออก ได้พากันมาวางแผงขายสลากกินแบ่งรัฐบาลกันมากกว่า 40 แผง และประชาชนที่รอคอยการออกรางวัลมานาน พากันมาเดินเลือกซื้อกันอย่างเนืองแน่น

นางลดาวัลย์ ฮมแสน อายุ 48 ปี แม่ค้าสลากกินแบ่งรัฐบาลรายหนึ่ง กล่าวว่า หลังจากที่ก่อนหน้านั้น เกิดปัญหาการแพร่ของ co vid19 ทำให้กองสลากกินแบ่งรัฐบาล เลื่อนออกรางวัลมาถึง 2 เดือน ทำให้ตนเองจำหน่ายสลากไม่ได้เลย แต่มาวันนี้ได้ฤกษ์ออกรางวัลแล้ว จึงได้มาเปิดแผงจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลที่บริเวณถนนจอมพล ซึ่งถือว่าเป็นถนนที่มีชื่อเสียงมาก

เพราะมีผู้ค้าสลากสลากกินแบ่งรัฐบาล มารวมตัวกันวางแผงจำหน่ายในจุดนี้กว่า 40 แผง ทำให้มีตัวเลขให้เลือกมากมาย ตอนนี้ตนเองจำหน่ายไปได้มากพอสมควร เหลือสลากบนแผงประมาณ 30 เปอร์เซ็นต์ ก็กำลังลุ้นว่าวันนี้จะจำหน่ายหมดหรือไม่ ซึ่งเลขที่ลูกค้าถามหามากที่สุด คือเลข 19 ที่ตรงกับเลขของ co vid19 ที่กำลังแพร่อยู่สร้างความเดือดร้อนให้เป็นอย่างมากอยู่ในขณะนี้ ทำให้ตอนนี้เลข 19 ถูกซื้อไปหมดเกลี้ยงทุกแผงเลยทีเดียว

แผงลอตเตอรี่

ด้านนายสมพงษ์ มโนรส อายุ 65 ปี กล่าวว่า ตนเองนั้นมีอาชีพขับวินมอเตอร์ไซค์ อยู่ที่บริเวณสี่แยกเต๊กฮะ ภายในเขตเทศบาลนครนครราชสีมา ซึ่งช่วงที่การแพร่ของ co vid19 ได้รับความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก ลูกค้าหายไปเกือบหมด เพราะเขากลัวการแพร่ของ co vid19 จึงไม่กล้าใช้บริการวินมอเตอร์ไซค์ ตอนนี้อะไรที่เป็นความหวังก็ต้องทำทั้งหมด

โดยเฉพาะการเลือกซื้อลอตเตอรี่ถือว่าเป็นความหวังสุดท้ายของคนที่มีฐานะยากจน ตนเองจึงได้มาเดินเลือกซื้อลอตเตอรี่ไว้ลุ้น โดยวันนี้ซื้อเลข 28 เพราะชอบมานาน และตั้งใจว่าจะซื้อไว้สัก 10 ใบ เผื่อจะถูกรางวัล มีเงินใช้ในช่วงยากลำบากเช่นนี้

ผู้เลือกซื้อลอตเตอรี่

ทั้งนี้ ในการจะซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลในรอบนี้ ผู้ที่หวังรายได้ทางลัด ต้องตั้งสติก่อน นอกจะไม่ถูกรางวัลแล้วอาจจะเสียเงินโดยใช่เหตุได้

ขอบคุณ one31

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ