เชียงใหม่ เผยเลขดัง ล่าสุด เกลี้ยงแผงไปแล้ว

เชียงใหม่ เผยเลขดัง ล่าสุด เกลี้ยงแผงไปแล้ว

ถือเป็นโค้งสุดท้ายแล้วก็ว่าได้ สำหรับการหาเลขเพื่อซื้อสลากกินแบ่งของรัฐบาล หลังจากที่มีการเลื่อนการประกาศผลสลากกินแบ่งรัฐบาล เนื่องจากเกิดวิกฤตการณ์การแพร่ของ co vid19 ทำให้มีการเลื่อนการประกาศผลออกไปหลายครั้ง แต่ครั้งนี้รัฐบาลมีมาตราการในการประกาศผลสลากกินแบ่งรัฐบาล ทำให้ผู้คนเริ่มกลับมาหาซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลอย่างคึกคัก สำหรับท่านไหนที่สนใจอยากจะซื้อเลข แต่ยังไม่มีเลขไหนในใจ ทางทีมข่าว mumkhao เราก็มีเลขมาฝากกันอีกเช่นเคย

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 15 พฤษภาคม มีรายงานว่า พ่อค้าแม่ค้าขายสลากกินแบ่งรัฐบาลนำล็อตเตอรี่รอบวันที่ 1 เมษายน 2563 ออกมาวางจำหน่ายกันอย่างคึกคัก หลังจากที่เจอวิกฤต co vid19 ต้องหยุดขายมา 3 รอบแล้ว

คนเลือกซื้อล็อตเตอรี่

นางสาวพรรณี ลู่เงิน แม่ค้าขายล็อตเตอรี่ย่าน ถนนเชียงใหม่ลำพูน อำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า เริ่มขายมา 2 ถึง 3 วันแล้ว เลขที่ขายเกลี้ยงไปแล้วคือ 19 91 ขายเกลี้ยงแผงเลย เพราะคนนิยมซื้อเลข co vid19

ขณะนี้พ่อค้าแม่ค้าล็อตเตอรี่ส่วนมาก หลังจากหยุดขายมาหลายรอบ ก็หันมาขายของอย่างอื่นเช่น ขายผัก ผลไม้ อาหารสำเร็จรูป อาหารกล่อง และอื่นๆ มาถึงตอนนี้ ก็นำล็อตเตอรี่มาขายพร้อมกับสินค้าอื่นๆ มาวางขายคู่ไป ถึงจะพออยู่ได้ ส่วนเงินช่วยเหลือจากรัฐบาลนั้น พ่อค้าแม่ค้าล็อตเอรี่ได้ทำเรื่องและได้กันถ้วนหน้าแล้ว

ด้านนายชาตรี ขุนอินทร์ นายกสมาคมผู้ค้าสลากคนพิการจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวว่า ขณะนี้ทางกองสลากติดต่อไปยังผู้มีโควต้าล็อตเตอรี่ทุกราย เพื่อให้สั่งซื้อล็อตเตอรี่ในรอบต่อไปแล้ว แสดงว่ากองสลากนั้นไม่มีเงินเลย จึงแจ้งไปยังพวกที่มีโควต้าให้จ่ายเงินจองล็อตเตอรี่รอบต่อไป เพราะพ่อค้าแม่ค้าส่วนมากไม่มั่นใจว่า รอบต่อไปจะขายดีหรือไม่ ก็ไม่ยอมเอาโควต้ารอบต่อไปเป็นส่วนมาก

ทางกองสลากจึงใช้ระบบแกมบังคับให้พ่อค้าแม่ค้า มาดำเนินการโอนเงินเข้ากองสลาก เพื่อให้เอาล็อตเตอรี่โควต้าของรอบต่อไปทันที ซึ่งพ่อค้าแม่ค้าก็ต้องยอม หากไม่นำรอบต่อไปทางกองสลากถือว่าสละสิทธิ์ ก็ต้องรักษาสิทธิ์ไว้ก่อน ดีที่รัฐบาลช่วยเหลือพ่อค้าแม่ค้าล็อตเตอรี่ เลยไม่ค่อยเดือดร้อน ตนก็เป็นผู้หนึ่งที่ทำเรื่องและได้เงินมาแล้ว

ด้านนางสาวพลอยไพรินทร์ แม่แห่งการคำนวณล็อตเตอรี่แห่งดวงดาวทางภาคเหนือ ออกมาคำนวณเลขรอบนี้ว่า ล็อตเตอรี่รอบนี้ออกวันเสาร์ที่ 16 พฤษภาคม 63 เลขคู่วันรอบนี้คือเลข 7 ส่วนเลขคู่มิตร คือเลข 8 9

เลขที่ตนได้นำมาต่อยอดในรอบนี้ ประกอบด้วย 82 63 67 68 23 83 62 87 27 73 ส่วนเลข 3 ตัวประกอบด้วย 864 723 786 683 378 268 276 823 236 287 รอบนี้หากเล่นทุกตัวบวกลบแลัว หากเลขเข้าก็ยังคงมีกำไร ก็ขอให้ได้กันทุกคน

ทั้งนี้ ในการจะซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลในรอบนี้ ผู้ที่หวังรายได้ทางลัด ต้องตั้งสติก่อน นอกจะไม่ถูกรางวัลแล้วอาจจะเสียเงินโดยใช่เหตุได้

ขอบคุณ khaosod

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ