แนะสำหรับ คนไม่ได้รับสิทธิ์

แนะสำหรับ คนไม่ได้รับสิทธิ์

เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม เพจ ข่าวเวิร์คพอยท์ 23 ได้โพสต์ข้อความระบุว่า คลังงดโอนเงิน 9 ถึง 10 พค 63 ผู้ผ่านเกณฑ์เตรียมรับเงิน 5000 ครบ 13จุด4 ล้านคนภายในสัปดาห์หน้า 9 พค กระทรวงการคลังได้จ่ายเงิน 5000 บาทถึงมือผู้ได้รับสิทธิ์ไปแล้วจำนวนกว่า 11 ล้านคน โดยจะจ่ายให้ครบ 13จุด4 ล้านคนภายในสัปดาห์หน้า โดยจะเริ่มจ่ายเงินเยียวยาอีกครั้งในวันที่ 11 พฤษภาคม 2563 เนื่องจากวันที่ 9ถึง10 พฤษภาคม 2563 ตรงกับวันหยุดเสาร์ อาทิตย์

เราไม่ทิ้งกัน

มีผู้ผ่านเกณฑ์ได้รับเงินไปแล้วจำนวนกว่า 11 ล้านคน

ขณะที่ผู้ที่ต้องการขอทบทวนสิทธิ์ ให้รีบไปลงทะเบียนในเว็บไซต์ เราไม่ทิ้งกัน ภายในวันที่ 10 พฤษภาคม 2563 ถ้าหากลงไม่ทันสามารถเดินทางมาที่กรมประชาสัมพันธ์ หรือศูนย์ดำรงธรรมในจังหวัดที่ท่านอยู่อาศัย เพื่อยื่นทบทวนสิทธิ์ได้ทางเอกสารถึงวันที่ 15 พฤษภาคม 2563

การให้บริการเบื้องต้น จะแบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม

กลุ่มที่ 1 คือประชาชนที่ลงทะเบียนแล้วแต่มีปัญหา อาทิ เลขบัตรประชาชนไม่ตรง  ไม่ได้รับเงิน เลขบัญชีไม่ตรง ขอแก้ไขข้อมูลในระบบ

กลุ่มที่ 2 คือประชาชนที่ไม่ได้ลงทะเบียนไว้เลยตั้งแต่ต้น จะให้บริการให้เขียนคำร้องไว้ก่อน เพื่อนำข้อมูลเสนอให้ส่วนกลางได้รับทราบถึงปัญหา ศูนย์ดำรงธรรม เปิดให้บริการประชาชนผู้มีปัญหาเรื่องการทบทวนสิทธิ์ มาตรการ 5000 บาท

ให้บริการสอบถามปัญหาและช่วยเหลือแนะนำ เพื่อให้การตรวจสอบสิทธิ์ เป็นไปด้วยความรวดเร็ว สามารถเดินทางมา พร้อมเบอร์โทรศัพท์ ที่ใช้ลงทะเบียนและข้อมูลเพิ่มเติม เรื่องอาชีพ และภาพถ่ายชัดๆ สถานที่ประกอบอาชีพ มาสอบถามและปรึกษา เบื้องต้น

สำหรับวิธีตรวจสอบสถานะได้ง่ายๆ ว่าได้รับเงินมาตรการ 5000 บาท หรือไม่ได้ทันที เพียงทำตาม 3 ขั้นตอนต่อไปนี้

1 เข้าไปที่ www.เราไม่ทิ้งกัน.com

2 เลือกเมนู ตรวจสอบสถานะ แถบสีเทา

3 กรอกข้อมูลส่วนตัว อาทิ หมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน หมายเลขโทรศัพท์ และ วัน เดือน ปีเกิด

ขอบคุณ ข่าวเวิร์คพอยท์ 23

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ