วิธีลงทะเบียนรับเงินเกษตรกร

วิธีลงทะเบียนรับเงินเกษตรกร

นับวันรอกันเลยทีเดียวสำหรับชาวเกษตรกรที่รัฐช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ CO VID หลังจากที่เปิดให้ลงทะเบียนรับเงินกันแล้วเมื่อวันที่ 7 ที่ผ่านมา หลายๆคนยังไม่ลงก็รีบเลย สำหรับคนที่ไม่มีบัญชี ธกส เท่านั้น สิ่งที่ต้องทราบก่อน ลงทะเบียนเยียวยาเกษตรกรจาก ธกส

สำหรับเกณฑ์การรับเงินของเกษตรกรปลูกพืช ท่านจะต้องเป็นเกษตรกรที่ได้ปรับปรุงข้อมูลการเพาะปลูกระหว่างปี 2562ถึง2563 เท่านั้น หรือดูจากที่ติดประกาศภายในชุมชน ตามที่ตั้งแปลงปลูก ภายในวันที่ 10 พฤษภาคม 2563 เพื่อจะสามารถปรับปรุงข้อมูลให้ถูกต้องได้ทันกำหนด หากท่าน

กรณีที่ท่านยังไม่ได้เป็นลูกค้าเงินกู้ ธกส ไม่มีบัญชีเงินฝากของธนาคาร ธกส ให้ท่านทำตามนี้

สำหรับท่านเกษตรกรที่ไม่มีบัญชีเงินฝากกับ ธกส สามารถแจ้งบัญชีเงินฝากที่มีอยู่กับธนาคารใดก็ได้ ผ่านเว็บไซต์ www.เยียวยาเกษตรกร.com ได้ตั้งแต่วันที่ 7 พค 2563 เวลา 20.00 น เป็นต้นไป โดยท่านจะต้องเป็นเกษตรกรที่ได้ปรับปรุงข้อมูลการเพาะปลูกระหว่างปี 2562 ถึง 2563 เท่านั้น ซึ่งเกษตรกรสามารถตรวจสอบข้อมูลได้ที่ วิธีลงทะเบียนรับเงินเยียวยาเกษตรกร 15000 บาท ช่วงวิกฤต CO VID

สิ่งที่ท่านต้องมีคือ

1 หมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน

2 หมายเลขโทรศัพท์มือถือ

3 บัญชีเงินฝากธนาคาร

สำหรับท่านที่ลงทะเบียนสำเร็จแล้วก็จะพบกับเครื่องหมายถูกสีเขียว จากนั้นก็รอรับเงินทางช่องทางที่แจ้งกันได้เลย รอบแรกวันที่ 15 พค

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ