เงินเข้าแล้ว เช็กเลย

เงินเข้าแล้ว เช็กเลย

ยังคงตั้งตารอคอย และไกล้จะถึงเวลาจบโครงการแล้วสำหรับเราไม่ทิ้งกัน เดือนละ 5000 บาท 3 เดือน นายธนกร วังบุญคงชนะ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เปิดเผยว่า กระทรวงการคลังจ่ายเงิน 5000 บาทรอบแรก จากโครงการเราไม่ทิ้งกันให้ประชาชนไปแล้ว 11 ล้านคน และเหลือกระบวนการทบทวนสิทธิ์ ส่งข้อมูลเพิ่มเติมอีกประมาณ 5 ล้านคน

ซึ่งโครงการจะพยายามจ่ายเงินรอบแรกให้ผู้ได้รับสิทธิ์ครบทั้งหมด หรือปิดโครงการในวันศุกร์ที่ 8 พฤษภาคม 2563 เหลือเวลาอีกประมาณ 1 สัปดาห์ทุกคนก็จะได้รับเงินทั้งหมดทุกคน ก็จะได้รู้ว่าใครได้เงินบ้าง ส่วนคนที่ไม่ได้รับเงิน 5000 บาท ก็จะได้รับการช่วยเหลืออย่างอื่นแทน นายธนกรกล่าว

นายธนกร วังบุญคงชนะ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง

เราไม่ทิ้งกัน

สำหรับการรับเรื่องร้องเรียน ได้หารือกับนายอุตตม สาวนายน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังว่า มีประชาชนจำนวนหนึ่งที่ไม่เข้าข่ายได้รับเงิน 5000 บาทด้วย แต่ได้รับความเดือดร้อน ก็จะแบ่งแยกปัญหาและจะส่งมอบให้กระทรวงต่างๆ ที่มีการช่วยเหลือประชาชนดูแล เช่น กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ พม ซึ่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังได้หารือเรียบร้อยแล้ว

สำหรับการโอนเงิน วันนี้ 1 พค63 ธนาคารกรุงไทยโอนให้ผู้ผ่านเกณฑ์ที่มีบัญชีกรุงไทย จำนวน 100000 ราย ธนาคารอื่นไม่มีการโอนวันนี้

วันจันทร์ที่ 4 พค 63 จ่ายอีก 100000 ราย เฉพาะธนาคารกรุงไทย

ส่วนวันอังคารที่ 5 พค 63 ทุกธนาคารจะช่วยกันโอนให้ครบ 1 ล้านราย และที่เหลือจะโอนภายในวันที่ 8 พค นี้ รวมแล้ว 2จุด4 ล้านคน

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ