มิว นิษฐากับน้องมาริน แจกความสดใส

มิว นิษฐากับน้องมาริน แจกความสดใส

เรียกได้ว่าเป็ฯครอบครัวที่น่ารักอีกหนึ่งครอบครัวซึ่งทั้งคู่นั้นเพิ่งจะครบรอบแต่งงาน 2 ปี ไปไม่กี่วันสำหรับคู่ของ มิว นิษฐา กับสามี เซนต์ ธราภุช คูหาเปรมกิจ และบุตรสาวตัวน้อย น้องมาริน ที่อายุเพิ่งจะครบ 4 เดือน แล้วบุตรสาวก็น่ารักขึ้นเรื่อยๆ

ด้วย พ่อกับแม่ก็เลยจะเห่อบุตรสาวมากแล้ว พ่อแม่บุตรก็ตัวติดกันมาก แต่มีเวลาว่างคู่ มิว เซนต์ ก็หาเวลาว่างไปเติมความหวานเหมือนกัน อย่างโมเมนต์ล่าสุดที่ชวนกันไปนั่งดื่มกาแฟ แล้วก็มีช็อตหวานๆ ที่ถ่ายรูปคู่กัน และยังมีรูปสวยๆ

ของมิวที่สามีเป็นคนถ่ายรูปให้ แถมงานนี้มิวยังหันหลังโชว์ความแซ่บเล็กๆ ตอนนี้มิวกลับมาความเป๊ะเหมือนเดิมแล้ว และนอกจากความสวยแล้วก็อดโฟกัสความรวยไม่ได้ เพราะแหวนเพชรที่มิวใส่นั้นวงใหญ่อย่างมากจุดนี้

ล่าสุด มิว นิษฐา ก็ได้เผยภาพน่ารักๆ ที่แสนจะอบอุ่น เมื่อเจ้าตัวได้อุ้ม น้องมาริน มาแจกความสดใส ด้วยการยิ้มกว้างๆ ส่งตรงมอบให้กับคนดู ทำเอาแฟนๆ ที่ติดตามอินสตาแกรม @mewnittha ได้เห็นถึงกับอยากจะฟัดแก้มแน่นๆ ของหนูน้อยทันที

งานนี้นอกจากยอดไลก์จะเพิ่มขึ้นอย่างมากแล้ว หลายคนยังส่งอีโมจิให้ทั้งคุณแม่และบุตรสาวอย่างรัวๆ โดยต่างก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ช็อตนี้หลง น้องมาริน ไม่ไหวแล้วจริงๆ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ