ตั๊ก อวดโมเมนต์หวาน เจ้าสัวบุญชัย

ตั๊ก อวดโมเมนต์หวาน เจ้าสัวบุญชัย

เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวที่มีพร้อมไปซะทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นหน้าตา ฐานะในสังคมก็เป็นที่รูhจักกันอย่างมากซึ่งถือว่าเป็นอีกคู่รักที่ครองกันมาอย่างยาวนาน เผลอแป๊บเดียวก็ใช้ชีวิตกันมาถึง 10 ปีแล้ว สำหรับคู่ของนักแสดงสาวคนเก่ง ตั๊ก บงกช และ เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล

ที่มีผู้สืบสกุลมาเป็นโซ่ทองคล้องใจ บุตรชายสุดหล่อ น้องข้าวหอม ที่มาเติมเต็มชีวิตครอบครัวให้มีความสุข ความอบอุ่น และรอยยิ้มยิ่งขึ้น ล่าสุด (13 ม.ค.) สาวตั๊ก ได้ยกครอบครัวกันไปเที่ยว ณ ศูนย์วิปัสสนาไร่เชิญตะวัน ของท่าน ว.วชิรเมธี จ.เชียงราย

พร้อมกับสาดความหวานผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @bong_kod_tak เป็นภาพที่ ตั๊ก และเจ้าสัวบุญชัย ยืนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ต้นไม้สูงใหญ่ ทิ้งท้ายแคปชั่นสุดน่ารักอีกว่า มาดูต้นไม้ที่เราปลูก เติบโตเเละค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปเหมือนความรักของเร คุณบุญชัย

หลังจากที่ ตั๊ก ได้โพสต์ภาพดังกล่าวออกไป แฟนๆ ก็ได้แห่มาคอมเมนต์แซวกันยกใหญ่ พร้อมชื่นชมความรักของทั้งสองคนอีกด้วย เช่น ขออวยพรให้ความรักของคุณบุญชัยกับคุณตั๊กจงเติบโตเบ่งบานเหมือนต้นไม้ยืนต้นใน ไร่เชิญตะวันนะคะ

ท่ามกลางรอยยิ้มจากชาวโซเชียลที่เข้ามาแซวในความน่ารัก เป็นธรรมชาติของครอบครัวนี้ว่า Nice trip Happy Valentines naka ขออวยพรให้ความรักของคุญบุญชัย

และคุณตั๊กจงเติบโตเบ่งบานเหมือนต้นไม้ยืนต้นใน ไร่เชิญตะวันนะคะ ฉันคนหนึ่งที่คอยชมต้นไม้ที่ครอบครัวคุณถวายวัด ขอให้คุณตั๊กกับคุณบุญชัยเป็นคู่บุญตลอดกาลนะคะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ