ก้อย รัชวิน โพสต์ซึ้งถึง พี่ตูน

ก้อย รัชวิน โพสต์ซึ้งถึง พี่ตูน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่สมบูรณ์เเบบสุดๆ สำหรับ ครอบครัวของ คู่รักดังอย่างร็อกเกอร์หนุ่ม ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม และนักแสดงสาว ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ เพราะตอนนี้เป็นที่ทราบกันดีว่าทั้งคู่นั้นมีโซ่ทองคล้องใจด้วยกันเเล้ว 1 คน

นั่นคือ น้องทะเล บุตรชายหัวเเก้วหัวเเหวนนั่นเองค่ะ ซึ่งนับตั้งแต่คู่ของร็อกเกอร์ชื่อดัง ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม กับภรรยาสาวคนสวย ก้อย-รัชวิน ขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่อย่างเป็นทางการ

หลังให้มี น้องทะเล บุตรชายคนแรกออกมาลืมตาดูโลกกว้าง ทั้งคู่ก็ขอทุ่มเทสุดตัวเพื่อบุตรน้อย คอยดูแลประคบประหงมเป็นอย่างดี ทั้งยังทยอยปล่อยภาพความน่ารักของบุตรชายมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันเป็นประจำ

ล่าสุด ก้อย ได้ออกมาโพสต์รูปคู่ พี่ตูน ในอินสตาแกรมส่วนตัว @rachwinwong พร้อมข้อความสุดซึ้งเนื่องในวันครบรอบรัก 12 ปี ระบุว่า เข้าปีที่ 12 มีบุตรแล้วก็ยังจับมือกันเดินไป เรื่อยๆ จนแก่ ปล. เห็นรูปแล้วนึกถึงงานตัวเองปีก่อนนู้น

เวลาผ่านไปไวจุง และแน่นอน ตากล้องคนเดิมค่าา ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามากดไลก์ให้กับความน่ารักของทั้งคู่ ทั้งยังคอมเมนท์อวยพรให้ทั้งสองคนครองรักกันยืนยาวตลอดไป

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ