แอนนาเม้าท์ต้นเหตุแก๊งเพื่อนรักเลิกคบกัน

แอนนาเม้าท์ต้นเหตุแก๊งเพื่อนรักเลิกคบกัน

เรียกได้ว่าแก๊งเพื่อนรักที่ยังคงเป็นประเด็นให้พูดถึงกันในขณะนี้ซึ่งได้กลายเป็นประเด็นกันอย่างหนักขึ้นมาในโลกโซเชียล กับเรื่องราวการเลิกคบกันกันของเหล่าแก๊งเพื่อนรัก อย่าง หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ กระแต ศุภักษร เรืองสมบูรณ์ และ เป้ย ปานวาด เหมณี

ซึ่งเรื่องราวยิ่งเข้มข้นมากขึ้นหลังหนิงจูงมือกระแตไปออกรายการแฉของดีเจ มดดำ คชาภา และมีการถามเรื่องนี้ขึ้นมา โดยในรายการหนิงได้ปล่อยประโยคแซบเอาไว้ว่า ยิ่งพูดจะยิ่งไม่โอเค อยากบอกความจริงให้ทุกคนตาสว่าง

แต่ก็ไม่พูดได้เพราะถ้าพูดไปจะกระทบคนหลายฝ่ายหลายคนไม่เป็นผลดีกับใคร จนชาวโซเชียลตามติดตามเรื่องราวแบ่งทีมประเด็นสองฝ่าย ทั้งทีมหนิง ทีม เป้ย จนต่อมา หนิงได้โพสต์ข้อความสุดอัดอั้น ถูกชาวโวเชียลพูดถึงหนักถึงเรื่องนี้

ส่วนเป้ย ปานวาด ก็เคลื่อนไหวโพสต์ ไอจีมีนัยยะรัวๆ ขณะที่มดดำคชาภาก็ออกมาขอโทษขอโพยในรายการ ล่าสุดเรื่องนี้ทำท่าจะจบไม่ลงเมื่อในโลกโซเชียลยังพูดคุยเม้าท์แซ่บกันสนุกปาก โดยเฉพาะการแชร์รายการบันเทิงแซ่บๆของช่อง 8

อย่าง เผ็ดมันส์บันเทิงUncut ที่พิธีกรของรายการอย่างแอนนา และ ปอ อรรณพ เม้าท์มอยเรื่องนี้กันออกรส โดยแอนนามีการกล่าวอ้างถึงต้นสายปลายเหตุการผิดใจกันของสาวๆแก๊งเพื่อนรักแบบด้วย

ซึ่งเรื่องราวจะเป็นอย่างไรไปฟังจากเจ้าตัวได้ในทางช่องยูทูปเทป ย้อนปมร้าว เป้ย-หนิง-กระแต เพื่อนรัก เผ็ดมันส์บันเทิง ช่อง8 ได้เลยค่ะ อย่าลืมใช้สติในการฟัง ฟังหูไว้หู กันด้วยจ้า

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ