แพท ณปภา เคลียร์ใจผ่านรายการมดดำ

แพท ณปภา เคลียร์ใจผ่านรายการมดดำ

เรียกได้ว่ายังคงเป็นเรื่องที่ชาวโซเชียลนั้นให้ความสนใจกันเป็นอย่างมากกับความสัมพันธืกับแฟนหนุ่มตำรวจที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวนั้นพูดออกมาเป็นนัยๆว่าทั้งคู่ไม่รู้จักกันแล้วและหลายคนได้คิดว่าทั้งคู่นั้นได้เลิกกันจริงๆ ซึ่งนักแสดงสาวแพท ณปภา ที่เผชิญข่าวรักๆเลิกๆกับ นาย ณภัทรแฟนหนุ่มดีกรีตำรวจมาตลอดวันที่ผ่านมา

ล่าสุด แพท ออกมาเคลียร์ชัดๆ ในรายการมดดำ พร้อมเล่าเรื่องราวทั้งหมดให้ได้ฟังกันว่า สถานะตอนนี้ของตนกับหนุ่มนายไม่ได้ใช้คำว่าเลิกแต่ใช้คำว่า เพลาๆเบาๆลงหน่อยยังคุยกัน แค่ไม่ได้ใกล้ชิดกันเหมือนเดิม นอกจากนี้แพทยังเผยเรียกเสียงฮาว่า เรื่องทั้งหมดแพทจะไม่ต้องมาพูดเลย ถ้าเรส(บุตรชาย)ไม่เผยพูดกลางรายการคุยแซ่บโชว์ไป

เราปิดปากไว้ไม่ทัน ตั้งแต่วันนั้น ตัดสินใจคบกันเพราะบุตรเลือกแล้ว บุตรชอบคนนี้ น้องสาวเป็นคนแนะนำให้รู้จักกัน ก็รู้จักกันได้ไม่นาน เพราะแพททำรายการ เกี่ยวกับคนโสด แล้วอยากได้หลากหลายอาชีพ น้องสาวก็แนะนำเขาให้มาออกรายการ ก็เลยเหมือนคุยกันต่อเนื่อง จนบุตรมาโป๊ะกลางรายการ ก็เลยคิดว่าต้องพูดแล้วเพราะคนจะต้องจับผิดเราแน่ๆ

เวลาไปไหนมาไหน แพทจะอยู่ตรงนี้ได้ ต้องอย่าโกหก ก็เลยพูดไปเลย และเริ่มมีนักข่าวโทรมาถาม วันลอยกระทง ถือว่าฤกษ์งามยามดี ก็เปิดเลย และ ปิดทันที ภายใน 6 ชม. เพราะในโลกโชเชียลเห็นหูเป็นตาให้ทันทีมีมาเมนต์ว่าเห็นไปนั่นไปนี่กับคนอื่น เราก็เลยกลัวว่าจะตกที่นั่งมือที่สาม เพราะระหว่างที่คุยกับเขาอยู่

ก็ไม่เคยรู้ประวัติอะไรของเขามาก่อน ก็เลยปิดก่อนเพื่อถามให้รู้เรื่องว่า ใคร เขาก็อธิบายว่าตอนนั้นยังเคลียรืกับแฟนเก่าไม่จบยังมีเรื่องให้คุยๆกันอยู่ ก็ให้ไปเคลียร์ให้เรียบร้อยว่าอะไรยังไง ส่วนเรื่องเผยพูดกลางรายการ และแคปชั่นคำคมที่เธอโพสต์นั้น คนก็ไปติดความหมายว่าเลิกกันแล้ว

แต่จริงๆ แพทยังไม่ได้พูดคำนั้น แค่อยากให้เบาลง และการที่แพทเปิดตัวเพราะเป็นการให้เกียรติเขา ว่าวันนี้เราอยากศึกษาคุณ คนเรามีความคิด สังคม ครอบครัว คนละแบบกัน และตอนนี้แพทแค่ต้องการคนที่ไปกับเราได้ในทุกที สถานะตอนนี้ คือเบาลงมาหน่อย ยังไม่เลิก คนแซวเยอะก็เขินเหมือนกัน คุยกันว่าจะมันขยับขึ้นมาได้เราก็ไปกันต่อ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ