ฮาย อาภาพร ให้ของขวัญปีใหม่แม่

ฮาย อาภาพร ให้ของขวัญปีใหม่แม่

เรียกได้ว่าเป็นคู่แม่บุตรสาวที่น่ารักมากๆ โดยเฉพาะบุตรสาวที่ได้มีโอกาสได้สร้างบ้านหรูสุดอลังการในราคาหลายสิบล้านให้ตัวเธอเองและคุณแม่สุดที่รัก อย่าง ฮาย อาภาพร นครสวรรค์ ที่เห็นภาพความกตัญญู รักและดูแลแม่อย่างดี

แถมยังให้เงินแม่อยู่เรื่อยๆ ไม่ขาดสาย อย่างเวลาถูกลอตเตอรี่ก็ให้เงินแม่แทบทุกครั้ง และล่าสุด อาภาพร ก็ได้ควักเงินแบงค์สีเทาให้แม่หลายใบเป็นของขวัญวันปีใหม่ โดยอาภาพร ได้เขียนแคปชั่นวิดีโอไว้ว่า ให้ของขวัญปีใหม่คนสวย คงหลับสบายและ

แล้วคุณแม่ก็ให้พรบุตรสาวขอให้รวยๆ ถูกหวยรางวัลที่ 1 ขอให้สุขภาพแข็งแรง จะทำอะไรก็เหลือกินเหลือใช้ เรียกว่าเป็นคำอวยพรที่ถูกใจบุตรสาวมาก และอาภาพรที่ให้เงินแม่ไม่อั้น ถามแม่พอหรือยัง ให้แม่นับว่าได้เท่าไหร่

ทำเอาคุณแม่ยิ้มหวานอารมณ์ดีอีกแล้ว เห็นแล้วก็อดยิ้มตามไม่ได้จริงๆ กับแม่บุตรคู่นี้ และคอมเมนต์แฟนๆ ที่ชื่นชมความน่ารักของอาภาพรที่มีต่อคุณแม่ เช่น ไอดอลความกตัญญูเลยค่ะ น่ารักกกก ให้เท่าไหร่ก็เอาเท่านั้น

ขอหอมทีได้ป่าวค่าาา น่ารักที่สุด แม่พระอันประเสริฐของพี่ฮาย ขอให้พี่เจริญๆทำมาค้าขายอะไรก็ขอให้รุ่งเรือง นะพี่ ความกตัญญู จะนำพาพี่ไปสู่แต่ความเจริญนะคะ คุณแม่น่ารักอ่ะค่ะ ขอให้สุขภาพแข็งแรงๆนะคะคุณยาย น่ารักมากๆๆค่าทั้งคุณแม่คุณบุตรสาว ขอให้พี่ฮายรวยๆๆสมพรคุณแม่นะคะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ