เปิดภาพ นิกกี้กับแจ็ค ร่วมเฟรมครั้งแรก

เปิดภาพ นิกกี้กับแจ็ค ร่วมเฟรมครั้งแรก

เรียกได้ว่าเป็ฯอีกหนึ่งคู่เพื่อนซี้ที่จะเห็นอยู่ด้วยกันอยู่เสมอแต่ช่วงพักหลังๆมานี้ทั้งคู่นั้นไม่ได้มาเจอกันอย่างเมื่อก่อนจากที่ทั้งคู่นั้นงอนกันซึ่งก่อนหน้านี้ก็เคยเกิดประเด็นพูดถึงกันอย่างมากในโลกโซเชียล หลังจากที่นักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี แจ็ค เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ หรือ แจ็ค แฟนฉัน

ได้แกล้งเพื่อนซี้ นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์ ต่อหน้าหวานใจ ก้อย อรัชพร โภคินภากร โดยการวิดีโอคอลหาอดีตคนคุยของ นิกกี้ กลางรายการ ทำให้ทั้งคู่เกือบมีปัญหากัน จนเกิดเป็นกระแสพูดถึงอย่างหนัก แถมเมื่อไม่นานมานี้

แฟนๆหลายคนแอบสังเกตุเห็นว่า หนุ่มแจ็ค กับ นิกกี้ ไม่ค่อยมีโมเมนท์อยู่ด้วยกันสักเท่าไหร่ ไม่รู้ว่าคู่เพื่อนซี้คู่นี้มีปัญหาอะไรกันหรือเปล่า ซึ่งล่าสุดก็เป็นอันเฉลยแล้วว่าทั้งคู่มีเรื่องงอนกันตามประสาเพื่อนนิดหน่อย เป็นเหตุทำให้ไม่คุยกันนานถึง 3 เดือนเลยทีเดียว

โดยทาง หนุ่มแจ็ค ได้โพสต์ภาพคู่ นิกกี้ ในอินสตาแกรมส่วนตัว @jackfanchan พร้อมกับบอกว่า เหมือนเดิมแล้วครับ ซึ่ง นิกกี้ ก็ได้เข้ามาคอมเมนท์ว่า รักเสมอนะเพื่อน พร้อมกับโพสต์ภาพคู่ลงอินสตราแกรมส่วนตัว @nickynachat เช่นกัน

ก่อนจะแนบแคปชั่นแท็กถึงอีกฝ่ายว่า รักมึงนะ ซึ่ง หนุ่มแจ็ค ก็ได้เข้ามาตอบกลับว่า แฟนฉัน 1 คืนใครดี แซวเล่นนะครับ เด๋วหาวิธีเล่นใหม่ครับ งอนเพราะรัก ดีกันและ ขอโทษนะครับที่ผ่านมาหายไป 3 เดือน

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ