บีม กวี เล่าเหตุการณ์ถึง บิ๊ก D2B

บีม กวี เล่าเหตุการณ์ถึง บิ๊ก D2B

เรียกได้ว่าเป็นแก๊งเพื่อนรักที่ได้คบหาดูใจกันมายาวนานถึงแม้ว่าอีกคนนั้นจะไม่อยู่แล้วถึง 14 ปีแต่ยังคงอยู่ในความทรงจำของทุกคนอย่าง บิ๊ก D2B หรือ บิ๊ก ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ โดยที่ผ่านมาแฟนคลับ ครอบครัว และเพื่อนก็ได้จัดทำบุญในวันครบรอบ

โดยทุกๆครั้งจะมีเพื่อนสนิททั้ง 2 คน แดน บีม ช่วยจัดงาน ดูแลความเรียบร้อยและดูแลครอบครัวหนุ่มบิ๊ก ล่าสุด บีม ได้เผยเรื่องไม่น่าเชื่อแต่เกิดขึ้นจริงๆโดยเปิดเผยผ่านรายการมดดำว่า ผมมีความรู้สึกว่าในบางครั้งเขาก็อาจจะยังอยู่ ความคิดส่วนตัวผมนะเหมือนเราไม่อยู่

เราจะทิ้งพลังงานบางอย่างไว้ในโลกนี้ พลังงานส่วนนั้นของบิ๊กคิดว่าเขาหวงแหนพ่อแม่เขาอยู่มันยังสถิตอยู่ตรงนั้น ซึ่งตนและแดนก็ยังรู้สึกได้ เวลาไปไหว้เขาหรืออะไร อย่างเวลาผมไปยืนอยู่กับแดน 2 คน เหมือนมีสายลมอะไรมาโอบเราไว้

วันนั้นไปทำบุญที่วัดมา แดนบอกบิ๊กมาหาเขา เหมือนบิ๊กมาสื่อว่าเขาต้องมีศาลอยู่หน้าบ้าน ตอนนั้นผมไม่ค่อยเชื่อเท่าไหร่ ผมไม่ค่อยเชื่อเรื่องพวกนี้ ผมเลยอธิษฐานตอนนั้นเลย บอกกับรูปบิ๊ก ตอนนั้นกำลังจะกลับบ้าน ถ้าอยากให้พี่ทำอะไรมาให้พี่รู้สึกหน่อย

ว่าต้องการพี่นะ ขึ้นรถไปออกจากวัดไปสักพักเครื่องเสียงในรถเปิดขึ้น มันไม่มีทางเป็นไปได้เครื่องเสียงในรถเปิด เพราะมันไม่มีไมค์ไม่มีอะไร ผมเก็บอาการไม่อยู่เเลยตอนนั้น ออยเสริมว่า บีมก็พูดว่าถ้าไม่หยุดพี่จะไม่ช่วยแล้วนะ เสียงก็หยุดไปเลย

มดดำถามเรื่องศาลที่บ้านบิ๊ก บีม เผยว่า แดนเขาเชื่ออยู่แล้วเขาก็จัดการเรียบร้อย ผมก็มาด้วยเพราะเราเชื่อแล้วตอนนั้น ชัดเจนแล้วอะตอนนั้นก็เลยตั้งศาลที่บ้านเขา

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ