กัน นภัทร เปิดใจถึงความรัก

กัน นภัทร เปิดใจถึงความรัก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักร้อง นักแสดงที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานกว่าสิบปีแล้ว สำหรับ กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ หรือ กัน เดอะสตาร์ ที่ล่าสุด 13 ม.ค. หนุ่มกัน ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ ซานิเบาได้เบา FULL EP.23 กัน นภัทร เผยตอนนี้ Move On มีคนคุยแล้ว

เปิดใจถึงเรื่องราวความรักที่ผ่านมา และถึงประเด็นพูดถึงที่เกิดขึ้นด้วย ครองโสดมาสักพักแต่ก็มีคนคุยๆอยู่สำหรับนักร้อง-พระเอกหนุ่มมาดเข้ม กัน นภัทร โดยที่ผ่านมานับได้ว่าเขานั้นเจอประเด็นพูดถึงเข้ามาเยอะมาก แม้กระทั่งช่วงที่เลิกกับอดีตแฟน มารี เบรินเนอร์ ก็มีประเด็นตามมาติดๆ

ซึ่งล่าสุด กัน ได้ออกมาเปิดใจในรายการ ซานิเบาได้เบา โดยมีบางช่วงบางตอนกันได้พูดว่า ช่วงที่เลิกมันไม่ได้แค่เลิกไง มันไม่ใชเลิกแล้วแค่เลิกเรา 2 คนอะ มันเลิกแล้วแบบโลกรู้อะ คนที่เจอหนักมากๆคือเรา โอ้โหคอมเมนต์เป็นพันๆคอมเมนต์ว่าเราขนาดนี้เลยหรอวะ มารีรีบหนีไป

มารี ทั้งที่ตอนเราคบกันอะคือแบบ ทุกคนก็แบบโอโหน่ารัก เหมาะสมกันมากๆ แต่พอวันนึงเราเลิกกันปุ๊บ เห้ยทำไมมันเป็นขนาดนี้ ทำไมเรา เราแย่อะไรขนาดนั้น เราพูดอะไรไม่ได้อะครับ ถามว่าอยากเป็นเพื่อนกับเขามั้ย ผมอะอยากเป็นมาก ผมอยากเป็นเพื่อนกับเขามาก

หนุ่มกัน ยอมรับตรงๆ ว่าอยากเป็นเพื่อนกับมารีมาก อยากไปออกรายการเขาบ้าง แต่ก็ไม่กล้า รู้ว่ามารีไม่ชอบ สำหรับเรื่องความรักตอนนี้มีคนคุยแล้ว ดูกันไปก่อน ถ้ามั่นใจแล้วจะค่อยเปิด ถ้าไม่ใช่เดี๋ยวโดนว่าอีกใช้ชีวิตปกติทั่วไป

เห็นก็เห็นไป ศึกษากันไปเรื่อยๆ พ่อแม่ไม่ได้เร่งให้แต่งงาน แต่แฟนคลับมีแอบแซวว่ามีหลานได้แล้ว แฟนคลับน้องๆ ก็อยากให้พี่กันไม่เหงา มีแฟนได้แล้ว พ่อแม่รักแฟนบุตรทุกคน

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ