แม่หมูเชียร์ให้นายจีบใบเฟิร์น

แม่หมูเชียร์ให้นายจีบใบเฟิร์น

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นที่แฟนคลับต่างลุ้นสุดตัวว่าอยากให้ขยับความสัมพันธ์เป็นคู่จริงซึ่งทางคุณแม่นั้นก็ออกมาเชียร์อีกแรง สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม นาย ณภัทร เสียงสมบุญ กับนางเอกสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์

ที่เคยสร้างปรากฏการณ์ความฟินจากภาพยนตร์ Friend Zone ระวัง สิ้นสุดทางเพื่อน แถมยังมีโมเมนต์น่ารักๆ ออกมาให้ใจ ของแฟนๆ พองโตกันอยู่บ่อยครั้ง และล่าสุดทั้งคู่ก็หวนร่วมงานละครคู่กันอีกครั้งในเรื่อง สร้อยสะบันงา ที่กำลังจ่อลงจอให้ได้ชมกันเร็วๆนี้ นาย-ใบเฟิร์น

ได้มาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน พร้อมกับอัปเดตผลงาน และพูดถึงสถานะความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ว่าเป็นเพื่อนกันมาตลอดเลย มีอะไรก็คอยช่วยเหลือกัน ปรึกษากัน ส่วนในกองไม่มีโดนแซวอะไร ชอบแกล้งกันไปเรื่อย หากถามว่าลุ้นขึ้นไหมเรื่องจริง

หนุ่มนาย ก็บอกว่ารอละครจบก่อนเดี๋ยวเล่าให้ฟัง นาย เผยว่าเวลามากอง แม่หมูก็ได้คุยกับใบเฟิร์น แม่หมูก็แฮปปี้ แม่ชอบ แม่รักเขา ชอบมาก แม่บอกว่าสาวๆ แม่เหมือนใบเฟิร์น แม่พูด เหมือนแม่มองเห็นตัวเองในกระจก

เวลาโดนสื่อจี้ แฟนคลับลุ้น ไม่ได้ทำให้ทั้งคู่กดดัน ไม่รู้สึกอะไรเลย และในช่วงหนึ่ง แม่หมู ก็ได้เข้ามาในกล้องขณะที่สัมภาษณ์ แล้วก็พูดประโยคที่หลายคนเฮกันยกใหญ่ว่า จีบเลย นาย-ใบเฟิร์น ยืนยันคำเดิมว่าไม่เคยจีบกัน และโสดทั้งคู่

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ