นารา เข้าใจความรู้สึก โอนเงินให้ 1 หมื่น

นารา เข้าใจความรู้สึก โอนเงินให้ 1 หมื่น

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องที่โด่งดังในโลกโซเชียลกันอย่างมากกรณีจากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์คลิปสุดเห็นใจอย่างมาก จากเหตุการณ์สาวโดยระบุว่าคนภายในวิดีโอเป็นครอบครัวเดียวกัน โดยผู้ที่อยู่ในวิดีโอผู้ใหญ่และเด็กวัยรุ่นที่เป็น LGBTQ

โดยแฟนหนุ่มไลฟ์วิดีโอเหตุการณ์ โดยได้มีการระบุว่า แฟนผมถูกทำไม่ดีโดยคนที่บ้าน แชร์ออกไปให้ถึงที่สุดครับ ผมเอาเรื่อง วิดีโอหลักฐานแฟนทำไม่ดีโดยที่บ้านเพราะเหตุผลว่าเขาเป็นสาวประเภทสอง คงปล่อยออกไปแล้วนะครับ

ช่วยแชร์ออกไปให้ถึงที่สุดทีครับ ผมไม่ไหวกับบ้านแบบนี้แล้ว ล่าสุด นารา ได้มีการติดต่อไปยังสาวปีะเภทสองที่โดนตัดผม เพื่อโอนเงินจำนวน 1 หมื่นบาท ให้น้องไปซื้อวิกผม ระหว่างที่กำลังรอผมยาว พร้อกับแคปข้อความแชท

ระบุข้อความว่า ในกรณีที่น้องเจดา ที่ถูกคนในครอบครัวทำไม่ดีแล้วต้องถูกตัดผม นาราเข้าใจถึงความรู้สึก ของสาวประเภทสอง ที่รักผม ผมคือเครื่องแสดงออก บอกว่า ฉันคือผู้หญิง จิตใจฉันคือผู้หญิง เพราะฉะนั้นเจดาจะต้อง

กลับมามีผมที่สวยเหมือนเดิม นาราขอมอบเงินในการทำวิกผมแท้ ให้เจดา เจดาจะได้กลับมามีความสุข และไม่คิดว่าถูกใครทำไม่ดีมาก่อน ต้องช่วยเหลือกัน

ซึ่งด้านสาวสองก็ได้มีการตอบกลับว่า ขอบคุณอีกครั้งจริงๆนะคะพี่นารา หนูไม่คิดว่าจะได้กำลังที่ลันเหลือขนาดนี้มาก่อนเลยค่ะ ต่อไปนี้จะรอให้ผมยาวต่อไปค่ะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ