อดีตหวานใจ ไอซ์ อภิษฎา ขอแฟนแต่งงาน

อดีตหวานใจ ไอซ์ อภิษฎา ขอแฟนแต่งงาน

เรียกได้ว่าเป็นเป็นเรื่องราวที่น่ายินดีมากของวันนี้ค่ะ เมื่อไฮโซคนดังอย่าง แบงค์ ศรัณย์ ชัยปาณี ผู้บริหารสื่อใหญ่อดีตหวานใจของ ไอซ์ อภิษฎ พี่ชาย โบ๊ต ณดล ชัยปาณี ที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่นั้นได้คุยกันและเป็นหนุ่มผู้โชคดีที่ตกเป็นข่าวว่ากำลังมาวินที่สุด

แต่จนแล้วจนรอดสาวไอซ์ก็ยังปฏิเสธเสียงแข็งว่ายังเป็นเพื่อนกันเธอนั้นได้กั๊กสถานะ ซึ่งล่าสุดหวานใจ แยม มทิรา ประกาศสละโสดแล้ว โดยในอินสตราแกรมของไฮโซพก เเฟนหนุ่มของ อั้ม ได้ลงวิดีโอวินาทีขอเเต่งงานสุดตื่นเต้น

โดยโพสต์ดังกล่าวระบุเเคปชั่นว่า Ok here's the full one. Two things needed to be said here. First u won't event let her pee what a dick. Secondly, u guys r adorable.

I love u both and wish u guys all the best. Welcome to our weird group of people @kaiwhanka No turning back now สำหรับ แบงค์ ศรัณย์ เป็นอดีตหวานใจของ ไอซ์ อภิษฎา เเละเป็นพี่ชาย โบ๊ต ณดล ชัยปาณี หวานใจ แยม มทิรา

เเละเคยเป็นผู้บริหารคลื่น 98.5 ล่าสุดเขาขอแต่งงานกับไฮโซสาวที่ชื่อไข่หวาน ซึ่งสาวไอซ์ได้ออกมาเปิดใจให้บรรดาสื่อฟังว่า ตอนนี้ตัวเธอเองยังไม่อยากใช้สถานะคำว่าแฟนกับฝ่ายชาย เพราะต้องการเลือกให้ถึงที่สุดก่อน พร้อมออกปากสำหรับตัวเองแล้วไฮโซแบงค์คือเพื่อนที่เข้าใจกันมากที่สุด

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ