เผยโฉมหน้า น้องแมค บุตรชายแหม่ม คัทลียา

เผยโฉมหน้า น้องแมค บุตรชายแหม่ม คัทลียา

เรียกได้ว่าเป็นอีหนึ่งครอบครัวที่อบอุ่นอีกหนึ่งครอบครัวเลยก็ว่าได้ซึ่งต้องบอกเลยว่าบุตรทั้ง 3 ของ บ้านกระจ่างเนตร แต่ละคนนั้นเติบโตอย่างมีคุณภาพจริงๆ ยิ่ง น้องแมค สิริ กระจ่างเนตร บุตรชายคนโตของคุณแม่แหม่ม คัทลียา และคุณพ่อสงกรานต์ กระจ่างเนตร์

นับวันยิ่งหล่อออร่าถอดแบบพ่อแม่มาเต็มๆ  เด็กสมัยนี้โตเร็วจริงๆ เคยเห็นสมัยเด็กๆ มาเห็นอีกจำแทบไม่ได้ เรียกว่ากำลังเป็นหนุ่มเต็มตัวเลยทีเดียวสำหรับ น้องแมค สิริ กระจ่างเนตร บุตรชายคนโตของอดีตซุปตาร์เมืองไทย แหม่ม คัทลียา แมคอินทอช กับ บี่บี๋ สงกรานต์ กระจ่างเนตร

ที่มาแจกความสดใส ความหล่อละมุนของหนุ่มวัย 17 ปี ในสาวๆนั้นต่างก็ตะลึงกับความหล่อของน้องแมคอย่างมาก แม้ว่าก่อนหน้านี้จะไม่ค่อยได้เห็นหน้าหนุ่มแมคบ่อยเท่าไหร่เพราะเรียนอยู่ต่างประเทศ แต่พักนี้กลับมาอยู่เมืองไทย ได้กับทำกิจกรรมต่างๆ กับคุณพ่อ คุณแม่และเพื่อนๆ วัยเดียวกันบ้าง

ก็เลยได้เห็นถึงออร่าความหล่อที่ทำป้าๆ ใจสั่น ทั้งทำอาหาร เล่นกีฬาทางน้ำ โอ๊ย บอกเลย หนุ่มในฝันสเปคสาวๆ ชัดๆ หล่อ ละมุนใจขนาดนี้ ไม่รู้ว่าแม่แหม่มจะดันเข้าวงการบันเทิงบ้างหรือเปล่า แต่ที่แน่ๆ ความหล่อกระแทกตาป้าเต็มๆ

ส่วนใครอยากติดตามความละมุนของหนุ่มแมคต้องตามดูใน IG แม่แหม่มไปก่อนนะคะ ยังไม่มี IG ส่วนตัว เสียดายอดส่องเพิ่มเลย คริคริ ล่าสุด แม่แหม่ม คัทลียา ได้ยกครอบครัวไปเที่ยวพักผ่อนชิลๆ ดำน้ำดูใต้ทะเลสวยๆ ที่หินม่วง หินแดง หมู่เกาะลันตา จ.กระบี่

งานนี้แฟนๆ ก็ได้เห็นภาพน้องแมคออกสื่ออีกครั้ง แถมยังโตเป็นหนุ่มวัยรุ่น ที่หล่อมากกไม่น่าเชื่อนี่หรือเด็กย่างเข้าวัย 17ปี แบบนี้แววพระเอกซุปตาร์ในอนาคตต้องมาแล้วนะ เชื่อว่าสาวๆ หลายคนต้องสมัครเป็น FC หรือสะใภ้ในอนาคตแน่ๆ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ