ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ตอบสถานะ

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ตอบสถานะ

เรียกได้ว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่แฟนคลับของแต่ละฝ่ายนั้นก็ได้ลุ้นให้ทั้งคู่นั้นคบกันจริงๆเพราะมีภาพของ ปอป้อ ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย นักกีฬาแบดมินตันทีมชาติชื่อดัง หอบช่อดอกไม้ไปยินดีกับนางเอกสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ที่ได้รับรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม

จากคณะกรรมการรางวัลภาพยนตร์ไทย ชมรมวิจารณ์บันเทิง อีกทั้งยังมีภาพร่วมทริปพักผ่อนที่ภูเก็ตด้วยกัน เลยเป็นเหตุให้เกิดกระแสจิ้นที่มีหลายคนทั้งลุ้นทั้งเชียร์ พร้อมกับอดสงสัยและจับตาไม่ได้ว่าความสัมพันธ์ของทั้งสองคนอยู่ในจุดไหน

ซึ่งล่าสุด สาวใบเฟิร์น ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า เป็นเพื่อนจริงๆ คือ ผู้จัดการเราสองคนสนิทกัน เราถ่ายรายการด้วยกันก็เฮฮา เชียร์เพื่อน เวลาเพื่อนไปแข่งกลับก็พาเพื่อนเที่ยว แต่ไม่รู้เที่ยวแล้วเป็นยังไง กลับมาเพื่อนก็เฟด ไปนะคะ ไม่ค่อยทักมาแล้ว หัวเราะ

สงสัยจะเสียความรู้สึก ส่วนดอกไม้ที่ให้ก็แค่แสดงความยินดี แทนที่หนูจะให้เขาเนอะ หนูก็ไม่ให้ด้วย เขาอุตส่าห์ได้แชมป์โลก แต่ก็ไม่เห็นเขาทวงนะ ก็ถือว่าโอเค เชียร์ก็พอแล้ว สถานะกับปอป้อไม่มีอะไรจริงๆ ค่ะ

เพราะเราเป็นเพื่อนกัน มีแต่ตวามหวังดีต่อกัน เพื่อนไปแข่งก็อวยพรให้เพื่อนชนะ เพื่อนชนะกลับมาเราก็ดีใจด้วย พอเราได้รางวัลนักแสดงนำหญิง เพื่อนก็หอบดอกไม้มาแสดงความยินดีกับเรา มีเท่านั้นเลยค่ะ แล้วเพื่อนก็ไม่ค่อยได้ไปเที่ยวไหน

เพราะเพื่อนซ้อมหนัก อยู่แต่ในสนามแข่ง เราก็เลยพาเพื่อนไปภูเก็ตค่ะ พาเพื่อนไปเที่ยวเฮฮาปาจิโกะ เพื่อนก็ยิ้มบ้าง หน้าซึมบ้าง ก็ไม่รู้เพื่อนสนุกไหม แต่ก็เออดีใจที่ได้ไปด้วยกันทั้งแก๊ง เพราะฉะนั้นไม่ต้องจิ้นเลยค่ะ ให้เปลี่ยนจากจิ้นไปเชียร์ปอป้อเวลาแข่งกับเชียร์ละครหนูดีกว่า

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ