ต๊อด ปิติ โพสต์ข้อความถึงคุณย่า

ต๊อด ปิติ โพสต์ข้อความถึงคุณย่า

เรียกได้ว่าเป็นอีกคนที่มากความสามารถเเละไม่ว่าจะเจอปัญหาอะไรก็จะยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือพี่น้องชาวไทยอยู่เสมอจึงไม่มีใครไม่รู้จัก สำหรับ ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี สามีนางเอกอมตะอย่าง นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี โดย ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี

นั้นเป็นนักธุรกิจผู้สืบสกุลรุ่นที่ 4 ของตระกูลภิรมย์ภักดี ผู้ผลิตเครื่องดื่มรายแรกของประเทศไทย งานนี้ไม่ได้มีเพียงแค่ผู้สืบสกุลโดยตรงจากพระยาภิรมย์ภักดี ผู้ก่อตั้งบริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ เท่านั้น หากแต่ยังอุ่นหนา อบอุ่นไปด้วยเขย-สะใภ้ที่มารวมตัวกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา

อาทิ สนองนุช วัฒนวรางกูร ภรรยาของ เป๊ก พลิศร์ นอกจากนี้ยังมีสองศรีสะใภ้ของเจ้าสัวสันติ อย่าง นุ่น วรนุช และ ตอง นิสามณี ภิรมย์ภักดี มางานรวมรุ่นผู้สืบกุลรุ่น 4 อย่างสนิทสนมรักใคร่กันกลมเกลียว โดยเป็นที่ทราบกันดีว่า ต๊อด ปิติ

ก็มีพี่ชายอย่าง เต้ ภูริต ภิรมย์ภักดี เป็นนักธุรกิจ และนักร้องชาวไทย เป็นสมาชิกวงกรุงเทพมาราธอน เต้ ภูริต เป็นผู้สืบสกุลคนโตของตระกูลภิรมย์ภักดี ถือเป็นรุ่นที่ 4 ปัจจุบันดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด อีกทั้งยังมีน้องสาวอย่าง เตย ปรีดิ์รติ น้องคนสุดท้องของ เต้ ภูริต และ ต๊อด ปิติ

ก่อนอื่นต้องขอเเสดงความเสียใจกับ ต๊อด ปิติ เต้ภูริต ทายาทสิงห์ หลังประกาศ เมื่อคุณย่า ไม่อยู่แล้ว ตระกูลภิรมย์ภักดี โดย เต้ ภูริต ได้โพสต์อินสตราเเกรมระบุข้อความว่า ขอบคุณสำหรับทุกอย่างนะครับย่า

ในขณะที่ ต๊อด ปิติ ก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า รักย่าตลอดไปครับ ท่ามกลางคนในวงการบันเทิงเเละชาวโซเชียลที่ต่างเข้ามาเเสดงความเสียใจในครั้งนี้อย่างมากมาย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ