อี๊ด โปงลาง ขอโทษ ทิดสมปอง

อี๊ด โปงลาง ขอโทษ ทิดสมปอง

เรียกได้ว่ายังคงเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจและยังพูดถึงกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณีภาพสาวสวยนั่งตักอดีตพระนักเทศน์ชื่อดัง นายสมปอง นครไธสง หรือ ทิดสมปอง ที่ถูกเผยแพร่บนโลกออนไลน์ จนเกิดเสียงพูดถึงหลากหลายแง่มุม บางส่วนถึงขั้นไม่ศรัทธา พูดถึงถึงความไม่เหมาะสม

เนื่องจากเจ้าตัวบวชมา 30 ปี หลายคนจึงยังติดภาพสมัยเป็นพระอยู่ ทั้งยังมีประเด็นเรื่องของการถ่ายทำรายการ ท่ามกลางสถานการณ์ในช่วงนี้ แต่กลับไม่มีทำตามมาตรการอย่างการสวมหน้ากากอนามัยอีกด้วยเกี่ยวกับเรื่องนี้

ล่าสุด (10 ม.ค.) ผู้ดำเนินรายการอย่าง อี๊ด สมพงษ์ คุนาประถม หรือที่หลายคนรู้จักในนาม อี๊ด โปงลางสะออน ได้ออกมาโพสต์ข้อความร่ายยาวชี้แจงลงในโซเชียลมีเดีย @eed_ponglang โดยระบุว่า ขอชี้แจงครับ

จากเรื่องราวประเด็นที่เกิดขึ้น ในวิดีโอรายการ ที่ท่านอาจารย์สมปอง เป็นแขกรับเชิญ ผมขอชี้แจงเพื่อให้เกิดความเข้าใจครับ ก่อนอื่นผมและทีมงาน ต้องขอโทษอาจารย์สมปอง ที่ทำให้เกิดประเด็นพูดถึง

และทำให้เกิดความไม่ดี ต่อชื่อเสียง และการทำงาน ของอาจารย์สมปอง ผมขอใช้พื้นที่ตรงนี้ชี้แจง เพื่อให้เกิดความเข้าใจ คอนเทนท์รายการ คือ เชิญอาจารย์สมปองมาสัมผัสบรรยากาศทุ่งนาหาปลา ทำอาหารกินกัน และพูดคุยถึงผู้หญิงในอุดมคติของอาจารย์สมปอง

หากจะแต่งงานในวันข้างหน้าว่าเป็นแบบไหน ส่วนน้องผู้หญิงที่มา เราต้องการให้เป็นเพียงส่วนหนึ่ง ในการสร้างความบันเทิง และเป็นสีสันคอนเทนท์ โดยไม่มีเจตนาที่ทำให้เกิดความไม่ดีแต่อย่างใด ในส่วนที่เป็นประเด็น เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เป็นช่วงที่น้องผู้หญิงยืนอยู่ แล้วผมเป็นคนสะกิดน้องให้แกล้งนั่งตัก เพื่อหยอกอาจารย์สมปอง โดยที่ช่วงนี้ไม่ได้มีในสคริป เป็นแค่มุกที่เกิดขึ้นในตอนนั้น ซึ่งอาจารย์ไม่รู้ล่วงหน้าและไม่ทันได้ตั้งตัว ถ้าทุกท่านดูในสิดีโอตั้งแต่ต้นจนจบ ไม่มีช่วงใด

ที่อาจารย์สมปองฉวยโอกาส หรือแม้แต่ใช้คำพูดไม่ให้เกียรติน้องๆ ผู้หญิง และยังให้คำสอนข้อธรรมะที่ดีอีกด้วย ส่วนตัวผมได้มีการพูดคุย เพื่อขอโทษอาจารย์เป็นการส่วนตัวแล้ว จึงขอใช้พื้นที่ตรงนี้เพื่อขอโทษ fc อาจารย์สมปอง

อีกครั้งตรงนี้ครับ และขอยืนยันอีกครั้งว่า ประเด็นพูดถึงที่เกิดขึ้น อาจารย์สมปองไม่มีส่วนรู้เห็นใดๆ จากเหตุการณ์นี้ผมและทีมงานจะนำไปปรับปรุงแก้ไขในการทำงานต่อไปครับผม อาจารย์สมปอง

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ