จ๊ะ นงผณี ไม่กล้าลงรูป

จ๊ะ นงผณี ไม่กล้าลงรูป

เรียกว่าวันเด็กมีปีนี้ สถานการณ์ในช่วงนี้กลับมาจะหนักกว่าเดิม ก็ต้องใช้สื่ออนไลน์เป็นหลักในการทำกิจกรรมวันหนูน้อย คนบันเทิงส่วนมากโพสต์ภาพย้อนวัยเด็กอย่างมากมาย ทำโซเชียลคึกคักเป็นพิเศษซึ่งก่อนหน้านี้ทาง นักร้องลูกทุ่งสาว จ๊ะ นงผณี มีประเด็นในโลกอนนไลน์ จากกรณีที่ ครูเทียม ชิงช้าสวรรค์ หรือ ครูเทียม ชุติเดช ทองอยู่

ได้พูดขณะที่เป็นกรรมการตัดสินประกวดวงโหวดที่ จ.ร้อยเอ็ด โดยครูเทียม ชิงช้าสวรรค์ นั้นได้มีการพูดว่า การแสดงของกั๊บแก๊บและนางไห นั้นดูไม่เข้ากัน นางไหตัวใหญ่เกินไปไม่รู้ว่านางไหหรือนางโอ่ง จนถูกพูดถึงกันอย่างมากในโลกออนไลน์ ซึ่งทางจ๊ะ อาร์สยาม โผล่คอมเมนต์ หลังชาวโซเชียลเผยพฤติกรรมครูเทียม เมื่อ 10 ปีก่อน

โดยในโลกโซเชียลก็ได้มีการเผยวีดิโอสมัยอดีต โดยเป็นคลิปที่ ครูเทียม นั้นได้ออกมาสัมภาษณ์เรื่องการแสดงบนเวทีเเละพูดถึง จ๊ะ อาร์สยาม ในช่วงที่ยังสมัย เมื่อ 10 ปีก่อน ด้วยถ้อยคำที่แรง โดยจ๊ะ อาร์สยาม ก็ได้เข้ามาตอบคอมเมนต์ว่า

ตอนนั้น จ๊ะก็ควรโดนว่าจริงๆ จ๊ะเต้นแรง จ๊ะก็โดนว่าแรง ครูพูดถึงแรง ครูก็โดนพูดถึงแรงกลับ เราทำอะไรไว้ ก็ต้องยอมรับในสิ่งที่จะตามมาให้ได้ แค่นั้นเอง แต่ก็เป็นกำลังใจให้น้องนางไหนะ รำสวย มีเสน่ห์ หน้าสวยด้วย เริ่ด 10 10 10 ค่ะ

แต่ล่าสุดนักร้องลูกทุ่งสาว จ๊ะ นงผณี ไม่ขอลงรูปหนูน้อยเพราะเหตุผลสุดพีค หลังเจ้าตัวลงแคปชั่นในวันหนูน้อยว่า วันหนูน้อย ไม่กล้าลงรูป หนูน้อย เลยอ่ะ กลัวสามีจับได้ ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แซวอย่างมากมาย

นอกจากนี้ใต้โพสต์ จ๊ะ ยังแซ่บลืมอีกหลังบอกความในใจว่า บอกเลยหนูน้อยแม่ อายุ 18-19 ว๊าวซ่ามาก แต่เสียดาย ลงรูปไม่ได้ โอ้ยแม่ ยอมใจ นัมเบอร์วันตลอดการค่ะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ