แพท ณปภา โพสต์ภาพสุดอบอุ่นคุณตากับน้องเรซซิ่ง

แพท ณปภา โพสต์ภาพสุดอบอุ่นคุณตากับน้องเรซซิ่ง

เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่สายสตรองอีกหนึ่งคนเลยก็ว่าได้ซึ่งต้องบอกเลยว่าเรื่องราวชีวิตของ แพท ณปภา ตันตระกูล ยิ่งกว่านิยายมากๆ นั่นคือพ่อแท้จริงของเธอ คือคนที่เธอเรียกว่า พี่เชษฐ มาโดยตลอด ความลับดังกล่าวถูกเก็บมาเป็นเวลากว่า 3 ปี และ แพท ได้เผยว่าเพิ่งทราบความจริงเมื่อ 10 ปีที่ผ่านมานี่เอง

โดยเธอบอกว่าถือเป็นการเปิดใจเรื่องครอบครัวแบบหมดทุกอย่างครั้งแรกของคุณแม่สุดสตรอง แพท-ณปภา ตันตระกูล กลางรายการตีสิบเดย์ ที่ออกอากาศในวันนี้ (14 ก.ค.) หลังชีวิตของเธอผ่านเรื่องราวต่างๆ มาอย่างมากมายเรื่องราวของ แพท ต้องบอกว่าเหมือนดั่งนิยายหรือยิ่งกว่านิยายมากๆ นั่นคือ พ่อแท้จริงของเธอ

คือคนที่เธอเรียกว่า พี่เชษฐ มาโดยตลอด ความลับดังกล่าวถูกเก็บงำมาเป็นเวลากว่า 30 ปี และ แพท ได้เผยว่าเพิ่งทราบความจริงเมื่อ 10 ปีที่ผ่านมานี่เอง โดยเธอบอกว่า จริงแล้วพ่อแม่ที่เลี้ยงดูมาไม่ใช่พ่อแม่ที่แท้จริง แต่ท่านทั้งสองมีศักดิ์เป็น ปู่ และ ย่า แท้ๆ ของแพทเอง ส่วนพ่อแท้ๆ ของแพทคือบุตรชายย่า

ซึ่งแพทเรียกว่าพี่เชษฐมาตลอด ด้วยเหตุผลของพ่อกับแม่ที่ไม่สามารถอยู่ด้วยกันได้ แพท ได้กล่าวขอบคุณแม่บังเกิดเกล้าของตัวเองผ่านรายการตีสิบเดย์ โดยบอกว่า แม่แอ๋ว แพทอยากจะบอกแม่นะว่า แพทไม่รู้ว่าแพทอยากเจอหรือไม่อยากเจอ แต่ตอนนี้ไม่ได้รู้สึกอยากเจอ

การไม่อยากเจอของแพท ไม่ได้หมายความว่าแพทจะโกรธนะคะ แพทอยากขอบคุณนะคะที่เลือกให้แพทมีโอกาสได้ลืมตาดูโลก และทุกวันนี้ชีวิตของ แพท ก็แฮปปี้ดีมากๆ มีทั้งบุตรชาย มีทั้งครอบครัว คนรักที่ดีและอยู่ข้างๆ เธอยามเมื่อเจอสารพัดปัญหา

ล่าสุด แพท ได้เผยภาพสุดอบอุ่นพ่อแท้ๆ กับบุตรชายสุดที่ได้เจอกัน พร้อมข้อความระบุว่า คุณตา คุณหลาน รักที่สุด ท่ามกลางแฟนๆ เข้ามากดไลค์ คอมเมนต์กันรัวๆ ต่างบอกว่าคุณตาหล่อ บ้างก็ว่าตาหลานหน้าเหมือนกันถอดกันมาแบบเป๊ะๆ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ