บุตรชายอนุทิน แจงภาพปาร์ตี้

บุตรชายอนุทิน แจงภาพปาร์ตี้

เรียกได้ว่าครอบครัวนี้ถือว่ามีประเด็นให้พูดถึงกันอย่างต่อเนื่องจากกรณีโลกออนไลน์ได้มีการเผยภาพงานปีใหม่ ซึ่งผู้ร่วมงานส่วนใหญ่ไม่มีใครใส่แมสก์ โดยหนึ่งในนั้นมี นายเศรณี ชาญวีรกูล บุตรชายของ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข

จนกลายเป็นกระแสพูดถึงกันอย่างมากในโลกโซเชียล เกี่ยวกับเรื่องนี้ นายวัชรพงศ์ คูวิจิตรสุวรรณ เลขานุการรมว.สาธารณสุข ได้ออกมาชี้แจงว่า ที่ผ่านมามีเรื่องประเด็นเกิดขึ้น 2-3 เรื่อง ส่งผลให้เกิดความเข้าใจผิดต่อนายอนุทิน ขอชี้แจงดังนี้ ประเด็นแรก รมว.สาธารณสุข โทษประชาชนจากการให้สัมภาษณ์

เมื่อวันที่ 4 มกราคม แท้จริงแล้ว จุดประสงค์ของท่านต้องการว่าผู้ที่ละเลยมาตรการด้านสาธารณสุข จนนำมาซึ่งเกิดCV และที่ผ่านมา มีปัญหาชัดเจนว่าร้านอาหารละเลยมาตรการ กลายเป็นจุดที่สำคัญ เป็นเรื่องที่กระทรวงสาธารณสุขกังวลมาก นี่คือเรื่องที่ท่านสื่อสาร แต่กลับนำเสนอ

เพื่อชี้ให้เห็นว่านายอนุทิน กำลังกล่าวโทษประชาชนทุกคนที่ติด ซึ่งไม่เป็นความจริง ที่ท่านว่าคือ พวกที่ไม่มีจิตสำนึกต่อส่วนรวมเท่านั้น ส่วนเรื่องบุตรชายของนายอนุทิน เป็นการจัดงานในสถานที่เปิดโล่ง ที่สำคัญในงานมีผู้สูงวัยจำนวนมาก กว่าจะผ่านการกรอวเข้ามาร่วมงานได้

ต้องมีการตรวจอย่างดีที่สุด ตรวจและต้องยื่นเอกสารยืนยันการรับรองให้ครบถ้วน เพราะผู้สูงวัย ดังนั้น ผู้จัดงานไม่ประมาทแน่นอน กรุณาอย่าเปรียบเทียบกิจกรรมนี้กับการในสถานบันเทิง เพราะมาตรการต่างๆ ในกิจกรรมนี้ อยู่แล้ว

เนื่องจาก ร่วมกิจกรรมอยู่ด้วย เป็นงานแบบปิด ไม่ได้เปิดให้สาธารณะเข้าร่วม จัดกันในที่โล่ง รับประทานอาหารกันเฉพาะครอบครัว มีมาตรการกรองก่อนเข้างาน แต่กลับโดนพูดถึงกันอย่างมาก ซึ่งต้องขอความเป็นธรรมด้วย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ