เอ๋ พรทิพย์ โดนสามีบ่น

เอ๋ พรทิพย์ โดนสามีบ่น

เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวที่อบอุ่นอีกหนึ่งครอบครัวที่ได้จัดทริปเที่ยวทะเลกันทั้งครอบครัวช่วงปีใหม่นี้ซึ่งทั้งคู่รักสามี ภรรยาที่ครองรักกันมานานและมีผู้สืบสกุลที่น่ารักด้วยกันระหว่าง ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ กับ เอ๋ พรทิพย์ ซึ่งหากใครติดตามอินสตราแกรมของทั้งคู่จะเห็นว่าหนุ่มป๋อนั้นทั้งรักมากและหวงภรรยาที่หนึ่งเลย

อย่างภาพล่าสุด ที่ตอนนี้ทั้งคู่พากันไปพักผ่อนหย่อนใจกันที่ทะเล แน่นอนค่ะว่าแม่เอ๋ก็ต้องใส่ชุดว่ายน้ำโชว์ความแซ่บซะหน่อย แม่เอ๋ จัดชุดว่ายน้ำสีเขียว และได้แชะภาพคู่กับป๋อ แต่งานนี้ความแซ่บเกินต้านจนพ่อป๋อของเราหวงหนักมากถึงขั้นเอาสติ๊กเกอร์มาแปะปิดทับ

และนอกเหนือไปจากชุดว่ายน้ำทำเอา ป๋อ ณัฐวุฒิ เก็บอาการหวงภรรยาเอาไว้ไม่อยู่แล้ว งานนี้เจ้าตัวก็ยังถือโอกาสบ่น เอ๋ พรทิพย์ ออกสื่อแบบรัวๆ ทั้งเรื่องถ่ายรูป ทาครีม เปลี่ยนชุด ฯลฯ ก่อนจะปิดท้ายแบบหวานซึ้งสไตล์คนรักมากว่า ทั้งหมดที่พิมพ์มานี้ ก็เป็นเพราะรักและหวงล้วนๆ

โพสต์ภาพนี้พร้อมบอกว่า ชอบกันจริงจริ๊ง เราก็แต่งซะมิดชิดเชียว ส่วนคุณนายนี้นับวัน ชุดว่ายนำ้ยิ่งเล็กลงเรื่อยๆ ก่อนมาทะเลก็ต้องอดข้าว อดขนม วันๆก็ลองชุดนั้นชุดนี้ ไปทะเล ใส่ชุดว่ายนำ้ แต่น้ำไม่เล่นนะ ถ่ายแต่รูปๆๆ ถ่ายเสร็จ

เลือกๆ เลือกเสร็จแต่งนิดหน่อยๆๆ หมดไปครึ่งวัน สรุปน้ำก็ยังไม่เล่นอยู่ดี เที่ยงกินข้าว ตกบ่ายแดดแรง ทาครีมกันแดด ทาเสร็จ หามุมถ่ายรูป ถ่ายๆ เลือกๆ แต่งๆ แดดร่ม สั่งอาหารเย็น อาบน้ำ เปลี่ยนชุดเตรียมกินมื้อเย็น

สรุปนี่ผมไม่พอใจอะไรรึปล่าว ก็รักแหละ รักเลยบ่น รักก็หวงนิดนึงนะ เดี๋ยวนี้ชุดว่ายนำ้ก็จะขึ้นสูงไปถึงจักกะแร้แล้ว แถมยังเข้าไปข้างในอี๊ก ป๋อต้องปรับตัวใช่มั้ย ทริปหน้าเจอกัน ป๋อไดนาไมต์

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ