เปิดตัวตน ดิว อริสรา

เปิดตัวตน ดิว อริสรา

เรียกได้ว่าเป็นดาราสาวที่ได้ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าสาวคนใหม่ของวงการบันเทิงซึ่งก่อนหน้านี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับนั้นต้องอิจฉากันอย่างมากซึ่งแฟนหนุ่มของเธอนั้นได้ขอแต่งงานกลางทะเลทราย ประเทศดูไบ โรแมนติกอย่างมาก สำหรับ ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ หลังถูกแฟนหนุ่ม เซบาสเตียน ลี

ทำเซอร์ไพรส์เข่าขอแต่งงานกลางทะเลทรายสุดโรแมนติก ที่ดูไบ พร้อมใช้สถานะ Husband&Wife ทันที ซึ่งก่อนหน้านี้ ทาง ดิว อริสรา แจงละเอียด ปมข่าว แฟนดาราสาวคนดัง ไม่จ่ายค่าอาหาร รับ ใช่คะ ข่าวที่ว่ามันคือ คู่เราสองคนเอง แต่เป็นอดีตเมื่อ 5 ปีก่อน ก่อนที่ฝ่ายชายจะมาคบกับตน

บอกหลังจากที่ทราบเรื่องโอนเงินให้อีกฝ่ายทันที พร้อมบอกอย่าใช้ตนเป็นตัวในการทวงเงิน ซึ่งก็ได้จัดการโอนเงินคืนสาวคนดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแแล้่ว ซึ่งเธอนั้นยังให้กำลังใจแฟนหนุ่มเธออีกว่า สำหรับหลายๆอย่างที่ผ่านมา ดิวและเซบาสเตียน ขอขอบคุณทุกๆพลังบวก กำลังใจ และทุกคำยินดีและแรงซัพพอร์ตที่มีให้กับเรามากๆนะ

มันเป็นพลังดีๆที่ทำให้เราสองคนจับมือกันเพื่อผ่านอะไรไปได้อีกครั้งและเราก็จะเดินหน้ามองไปข้างหน้าด้วยกันต่อไป ซึ่งต้องบอกเลยว่า สาวดิว เป็นอีกหนึ่งคนที่ชีวิตดี๊ดีและน่าอิจฉาสุดๆ ทั้งเรื่องความรัก เรื่องหน้าที่การงาน รวมไปถึงความสวยความแซ่บยืนหนึ่ง และด้วยภาพลักษณ์เป็นสาวแซ่บ สาวมั่น

จนได้รับสมญานามว่า เน็ตไอดอลภาคพื้นทะเล แต่อีกหนึ่งฉายาที่ถูกขนามนามให้นั่นก็คือ สก๊อย Luxury ซึ่งฉายานี้ ดิว เผยที่มาว่าอาจเพราะตัวเองเป็นผู้หญิงสายบู๊ สายแซ่บ มีจุดยืนที่หนักแน่นชัดเจน

และดิวก็ปลื้มภูมิใจมากๆ ไม่อยากลืมตัวตน ดิวชอบฉายา สก๊อย Luxury ดิวชอบอันนี้แหละ มันก็มีความเป็นเรา เรายังเป็นสก๊อยอยู่นะ แต่เราแค่ใช้ของ Luxury ทุกคนมีพัฒนาการชีวิตของตัวเองได้

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ