เปิดภาพล่าสุดสองสาวหน้าหมวย

เปิดภาพล่าสุดสองสาวหน้าหมวย

เรียกได้ว่าทั้ง 2 นั้นเธอได้เป็นนักแสดงในตำนานเลยก็ว่าได้ที่ได้เข้าวงการและทำการแสดงมาตั้งแต่ยังเล็กซึ่งปัจจุบันเธอทั้งคู่ หายหน้าหายตาไปจากหน้าจอทีวีนานนับ10ปีแล้ว สำหรับนักแสดงสาวหน้าหมวย เจน ชมพูนุช ที่หลายคนอาจจะเคยเห็นผลงานเธอจากภาพยนตร์หลายเรื่องและอีกหนึ่งสาวมากความสามารถ แอร์ ภัทราริน หรือ แอร์ ภุมวารี

ที่แจ้งเกิดจากภาพยนตร์ในตำนานอย่าง องค์บาก ซึ่ง เจน ชมพูนุช เป็นอดีตนักแสดงหญิงชาวไทย เข้าสู่วงการบังเทิงตั้งแต่อายุ 18 ปี ช่วงที่เจนเข้าเรียน ปี 1เข้าสู่วงการบังเทิงตั้งแต่อายุ 18 ปี ช่วงที่เจนเข้าเรียน ปี 1 ที่มหาวิทยาลัยรังสิต มีคนชวนมาเทสต์งานโฆษณาแล้วก็ได้อยู่ในวงการบังเทิง หลังจากนั้นก็ได้ไปเทสต์ภาพยนตร์

ห่างหายไปจากวงการบันเทิง เธอไปลงทุนทำธุรกิจเสื้อ-ผ้าขายส่งที่แพลตตินั่ม แต่ไม่ประสบความสำเร็จเท่าไหร่ เธอเลยขายกิจการต่อให้คนอื่น แฟนเจนก็เลยชวนไปช่วยทำธุรกิจขายรถยนต์ที่หาดใหญ่ ด้วยระยะทางมันไกลจากกรุงเทพฯ เลยไม่สะดวกที่จะทำงานในวงการบันเทิงต่อปัจจุบันสมรสกับ ธิติ โกวิทยา

ซึ่งคบหากันมานานถึง 5 ปี เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 ที่โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ ปัจจุบันมีบุตรแล้ว 2 คน คนแรกบุตรชาย ชื่อน้องเกรท คนที่ 2 บุตรชาย ส่วนสาว แอร์ ภุมวารี เป็นนักแสดงชาวไทย มีผลงานทั้งภาพยนตร์ และละครโทรทัศน์ สำเร็จการศึกษาจากคณะศิลปกรรม มหาวิทยาลัยรังสิต สาขาวิชาการออกแบบผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม

เข้าสู่วงการจากการแสดงมิวสิควีดีโอเพลง แค่ได้คิดถึง และ พลาดไปแล้ว ของ ญารินดา บุนนาค ซึ่งเป็นภาคต่อกัน เธอเป็นนักแสดงหญิง ที่เป็นที่รู้จักจากการแสดงภาพยนตร์ของค่าย สหมงคลฟิล์ม เธอถูกเผยข่าวเรื่องอำลาวงการ ส่งผลทำให้เธอหายไปจากวงการในระยะหนึ่ง

ซึ่งเธอออกมาเปิดเผยผ่านทางรายการ ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ ว่าไม่ได้ลาวงการแต่อย่างใด และยังคงรับงานแสดงอยู่เรื่อย ซึ่งปัจจุบันทั้ง 2 สาว เจน- แอร์ ได้หันหลังให้กับวงการไปแต่งงานมีครอบครัว ซึ่งตอนนี้ สาวเจน แต่งงานและกลายเป็นคุณแม่บุตรสอง

นอกจากนี้ยังมีธุรกิจเสื้อผ้าเป็นของตัวเองชื่อ Mommy Story ขณะที่ แอร์ ได้แต่งงานกลายเป็นคุณแม่บุตรหนึ่งแล้ว และผันตัวไปเป็นคุณครูสอนการแสดงแทน และวันนี้เรามีภาพปัจจุบันของทั้งสองสาวมาฝากกันค่ะ เอาเป็นว่าจะเปลี่ยนไปขนาดไหนไปชมกัน

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ