นุสบา เผยโมเมนต์น่ารัก ปลื้ัมพี่น้องรักกัน

นุสบา เผยโมเมนต์น่ารัก ปลื้ัมพี่น้องรักกัน

เรียกได้ว่าบุตรชายบ้านนี้เขาโตมาอย่างมีคุณภาพจริงๆเลยล่ะค่ะ ไม่ว่าจะเป็นพี่คนโตหรือว่าน้องคนเล็กต่างก็มีความสามารถที่นับเป็นความภูมิใจของคุณแม่ นุสบา ปุณณกันต์ จริง ๆ หลังจากที่บุตรชายคนโต น้องปุณณ ปุณณกันต์

สอบติดคณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี วิทยาลัยวิทยาศาสตร์การแพทย์เจ้าฟ้าจุฬาภรณ์ ภาคอินเตอร์ มหาวิทยาลัยมหิดล ทั้งยังมีมหาวิทยาลัยที่อังกฤษและอเมริกาตอบรับเข้าเป็นนักศึกษาด้วย ซึ่งตอนนี้น้องปุณณก็เป็นนักศึกษาแพทย์ปี 3 แล้ว

ล่าสุด (2 พฤศจิกายน 2564) คุณแม่นุสบา เผยภาพโมเมนต์น่ารักระหว่างพี่น้อง เมื่อน้องกันต์ บุตรชายคนเล็กไม่สบาย พี่ปุณณก็รีบเอาเครื่องตรวจมาเช็กดูอาการของน้องชายทันที สร้างความประทับใจให้กับคุณแม่และชาวโซเชียลเป็นอย่างมาก

โดยคุณแม่มีการโพสต์ภาพพร้อมเล่าเรื่องราวผ่านอินสตาแกรมว่า The brothers.พี่น้อง เชื่อว่าหลายๆ คนที่เห็นครอบครัวเรา เห็นน้องมาตั้งแต่เกิด เติบโต เล่าเรียน วันนี้คงพูดเหมือนกันว่าเวลาผ่านไปเร็วเหลือเกิน

เผลอแป๊บเดียวน้องปุณณเรียนหมออยู่ปี 3 แล้ว น้องกันต์ก็ขึ้น High School (เกรด 9) วันนี้น้องกันต์ไม่สบาย น้องปุณณเป็นห่วงรีบลงมาตรวจดูน้องเอง เป็นครั้งแรกที่เห็นภาพแบบนี้เลยแอบถ่ายเก็บไว้หน่อยค่ะ ทำเอาหลายคนไม่อยากจะเชื่อว่า 3 ปี จะผ่านไปเร็วขนาดนี้ น้องปุณณเติบโตมาอย่างมีคุณภาพจริงๆ และน้องกันต์ก็กำลังโตตามพี่ชายมาติดๆ ด้วย

งานนี้แฟนคลับเข้ามาชื่นชมน้องปุณณ์ และคุณแม่เป็นจำนวนมาก โดยมีทั้งชมในความหล่อ ที่มองยังไงก็ไม่เบื่อ เพราะดูดีได้คุณพ่อ และคุณแม่มาแบบจัดเต็ม และเท่มากๆ นอกจากนี้ยังมีหลายเสียงเข้ามาชื่นชมในความสามารถของน้องปุณณ์ ที่เก่งรอบด้าน เรียกว่าคุณแม่นุสบา เห็นคอมเมนต์แล้ว ยิ้มแก้มปริแน่นอน

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ