ปู มัณฑนา ภูมิใจบุตรสาว

ปู มัณฑนา ภูมิใจบุตรสาว

ถือว่าเป็นแม่บ้านสายตรองอีกคนหนึ่งเลยก็ว่าได้และเป็นคู่รักที่อยู่ในวงการบันเทิงมาเป็นระยะเวลานาน สำหรับ ปู มัณฑนา และ หาญส์ หิมะทองคำ โดย สาวปู เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการประกวดเวทีนางสาวไทย ช่อง7 พ.ศ. 2541 และได้ตำแหน่งรองอันดับ 2 กับตำแหน่ง ขวัญใจช่างภาพ จากนั้นได้เซ็นสัญญาช่อง7 และมีผลงานละครทางช่อง 7 ต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน

ด้านครอบครัวของเธอนั้น สมรสกับ ภักดีหาญส์ หิมะทองคำ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในรัฐบาลของนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร เขตวังทองหลาง และอดีตนักแสดงสังกัดดาราวิดีโอทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 7 เอชดี มีบุตร-ธิดา 3 คน คือ น้องเพียร์ซ ภีมเดช น้องเพิร์ล ภัคธีมา และ น้องพอล ภีมวัจน์ หิมะทองคำ

ล่าสุดทางด้าน ปู มัณฑนา ได้ออกมาขอพื้นที่ให้ได้อวดบุตรสาวคนเดียวของบ้าน หลังผลการเรียนประจำปี 2564 ซึ่งผลการเรียนนั้นก็ต้องทำเอาคุณแม่นั้นปลื้มปริ่มสุดๆเมื่อบุตรสาว น้องเพิร์ล สอบได้เกรด 4 ทุกวิชา ได้คะแนนเฉลี่ยสะสม 4.00 เรียกได้ว่าทั้งสวยทั้งเก่งเลยจ้า

อีกทั้งทุกเสียงยังลงความเห็นตรงกันด้วยว่า น้องเพิร์ลยิ่งโตยิ่งฉายแววความสวยออกมาให้เห็นมากขึ้นเรื่อยๆ ถอดแบบจากคุณแม่มาเป๊ะ เรียกว่า ไม้หล่นไม่ไกลต้นจริงๆ เลยจ้า

อย่างไรก็ตามมีบุตรสาวทั้งเรียนเก่งและทั้งสวยถอดแบบคุณแม่มาเต็มๆแบบนี้ไม่นานน่าจะได้เห็นบุตรสาวของเธอเข้าวงการบันเทิงก็เป็นได้

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ