โย่ง เชิญยิ้ม ผันตัวเป็นพ่อค้า

โย่ง เชิญยิ้ม ผันตัวเป็นพ่อค้า

เรียกได้ว่าเป็นบุคคลที่อยู๋ในวงการมานานแล้วพอสมควรและนับว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงตลกอาวุธโสในวงการบันเทิงที่ขยันทำงานไม่หยุดอยู่ตลอดเวลา แม้ในเวลาที่งานในวงการเริ่มบางตาจากCV น้าโย่ง เชิญยิ้ม ก็ไม่หยุดพักผันตัวเองมาเป็นลูกจ้างภรรยา ขายเสื้อผ้า ชุดนอนผู้ใหญ่-เด็ก ผ้าเช็ดตัว สบู่ ถุงเท้า

ปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ว่าของCV ส่งผลกระทบกับเศรษฐกิจเป็นวงกว้างไปถึงวงการบันเทิงด้วย เพราะทุกอย่างต้องหยุดชะงักลง อีกทั้งการทำงานก็ต้องปรับแผนรับมือกันใหม่ ซึ่งนักแสดงตลกอย่าง โย่ง เชิญยิ้ม ก็พลอยต้องพักงานในวงการไปด้วย

โดยน้าโย่งได้โพสต์ข้อความระบุว่า เย้ๆ ไม่ตกงานแล้วววว มารับจ้างเป็นลูกจ้างขายเสื้อผ้า ชุดนอน ผู้ใหญ่-เด็ก ผ้าเช็ดตัว สบู่ ถุงเท้าและอีกมากมาย เขาให้ตั้งวันละ 200฿ ค่าแรงแพงกว่าวันละ 190฿ ยามสมเป็นคนจ้าง

นอกจากนี้ด้านเพื่อนสนิทอย่างน้าพวง เชิญยิ้ม ก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นแซวน้าโย่ง เช่นกัน ว่าเป็นภรรยาจ้างต่างหาก เล่นเอาน้าโย่งต้องรีบตอบรับในความจริง สร้างเสียงหัวเราะให้ชาวโซเชียลเป็นอย่างมากับความน่ารักของทั้งสอง

หลังจากที่ได้แชร์โพสต์ดังกล่าวไป ต่างมีแฟนๆ และชาวโซเชียลมากมายแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นด้วยอิโมติคอนยกนิ้วยอดเยี่ยม ให้กับน้าโย่งกันมากมาp

ขณะที่แฟนคลับก็เข้ามาคอมเมนต์อวยพรให้ขายดิบขายดี พร้อมแซวๆ ว่า งานนี้คงจะแอบอู้หรือลดราคาเสื้อผ้าไม่ได้ ไม่อย่างนั้นคงโดนไม้เรียวจากคุณภรรยาเป็นแน่แท้ ตัวใครตัวมันล่ะงานนี้ (ฮา)

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ