บุ๋ม ดีใจเห็น แอนชิลี เคยใส่ชุดเดียวกัน

บุ๋ม ดีใจเห็น แอนชิลี เคยใส่ชุดเดียวกัน

เรียกได้ว่ายังคงเป็นกระแสที่ถูกกล่าวถึงอยู่มาก สำหรับการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ที่ได้ แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส นางงามลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลีย วัย 22 ปี ที่ชนะใจกรรมการและคนไทยทั้งประเทศ ได้สวมสายสะพายเกียรติยศ และคว้ามงกุฎอันทรงคุณค่านี้มาครอง

ซึ่งนอกเหนือจากความสวยของ แอนชิลี หลายคนยังชื่นชมทัศนคติที่ดีมากๆ ของเธอ โดยเฉพาะคอนเซปต์ประจำตัว อย่าง Real Size Beauty สวยแบบไซส์จริง นิยามความสวยที่ไม่จำเป็นต้องสวยตามค่านิยมของสังคม หรือยึดติดกับตัวที่ต้องสมส่วนอย่างเดียว เพราะไซส์ไหนก็สวยได้ในแบบของตัวเอง

โดยล่าสุด 25 ต.ค. ตัวแม่ในวงการอย่าง บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี อดีตนางสาวไทยประจำปี 2543 ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @boompanadda เผยภาพเทียบชุดว่ายน้ำประชันความแซ่บกับนางงามรุ่นน้อง แอนชิลี

สมัยเป็นนางแบบ Curve Model หรือที่หลายคนเรียกว่า นางแบบพลัสไซส์ พร้อมข้อความว่า บอกตามตรงว่าตอนนั้นซื้อชุดนี้ เพราะชอบมาก แล้วพอมาเห็นรูปน้อง @annscottkemmis เคยใส่ ดีใจนะเนี่ย

ท่ามกลางเพื่อนพี่น้องในวงการที่เข้ามาคอมเมนต์ชมความงามของ แม่บุ๋ม และ แอนชิลี กันเป็นจำนวนมาก อาทิ กระแต อาร์สยาม ที่บอกว่า อื้อหืออ ชอบบบบทั้งคู่เยย ด้านมิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2019

อย่าง บิ๊นท์ สิรีธร ก็เข้ามาชมว่า ไม่แพ้กันเลยค่าา ขณะที่ พลอยพรรณ ก็เข้ามาบอกว่า ดีงามมากค่ะแม่ ใส่สวยเหมือนกันเลยยย และในส่วนของแฟนๆ ก็มีคนเข้ามาบอกว่า แต่รูปนี้ของน้อง คือนานละนะ ตอนมาประกวดน้องไม่ใช่แบบนี้ รู้แต่ว่าน้องสวยมากที่สุด มีเสน่ห์มากมาย ซึ่ง แม่บุ๋ม ก็เผยว่า ช่าย จะแบบไหนก็คือตัวน้อง

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ