อั๊ต อัษฎา ตอบความสัมพันธ์ ป๊อป อารียา

อั๊ต อัษฎา ตอบความสัมพันธ์ ป๊อป อารียา

เรียกได้ว่าใครหลายๆคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากันและรู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับ ป๊อป อารียา สิริโสภา นางสาวไทยประจำปี 2537 (คนที่ 32 ของประเทศไทย) และเป็นตัวแทนสาวไทยไปประกวดนางงามจักรวาล 1994 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ มีฉายาที่คนทั่วไปเรียกกันว่า หมวดป๊อป ภายหลังได้ลาออก ปัจจุบันเป็นนักแสดง พิธีกร นักเขียน และผู้กำกับภาพยนตร์

และหลายๆคนคงทราบกันดีว่าทางด้าน ป๊อป อารียา นั้นได้เป็นคู่จิ้นกับ อั๊ต อัษฏา พานิชกุล หลังจากที่ดูเหมือนว่าระยะหลังทั้งคู่มักจะออกมาโพสต์รูปคู่กันอยู่บ่อยๆในอินสตาแกรม จนทำเอาหลายๆคนอดสงสัยไม่ได้ว่ากำลังซุ่มคบกันอยู่หรือไม่

ล่าสุดทางด้าน ป๊อป อารียา ได้ออกมาโพสต์รูปคู่กับ อั๊ต อัษฏา ซึ่งต้องบอกเลยว่าหวานมากๆเลยทีเดียวและดูเหมือนว่าปัจจุบันทางด้าน ป๊อป อารียา และ อั๊ต อัษฏา นั้นดูจะเปิดตัวมากยิ่งขึ้น ที่ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ออกมาเปิดเผยอย่างเป็นทางการแต่ก็รับรู้ได้ถึงความหวานมากๆเลยทีเดียว

ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาหลายๆคนอดสงสัยไม่ได้ว่าทั้งคู่เป็นอะไรกัน โดยทางด้าน อั๊ต อัษฏา เคยได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า สนิทกับพี่ป๊อปมาพักนึงแล้ว อยู่หมู่บ้านเดียวกัน เข้านอกออกในบ้านกันได้ ด้วยความที่เราสนิทกัน

และเราโตมาจากเมืองนอกเหมือนกัน พี่ป๊อปนิสัยส่วนตัวจะร่าเริงพอสมควรคล้ายกัน ช่วงนี้ก็จะเจอกันบ่อย เพราะต้องเก็บตัวอยู่แต่ในบ้าน ก็มีไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยเพราะอยู่บ้านเดียวกันก็ต้องเจอกันบ่อย

นิสัยส่วนตัวก็คล้ายกันมาก พี่ป๊อปเขาจะมีด้านที่สนุกสนาน ฮาๆ เป็นคนอารมณ์ดี ผมก็อารมณ์ดีด้วย หลายๆคนก็มองว่าเป็นแฟนกัน ตอนนี้เป็นเพื่อนสนิทกันครับ ไม่ได้มีอะไรกันครับ ผมก็เห็นกระแสข่าวอยู่เหมือนกันครับ ก็ฮาดี แต่อนาคตก็ไม่แน่ อย่างไรก็ตามต้องคอยติดตามกันต่อไปว่าทั้งคู่นั้นจะได้ลงเอยกันในฐานะไหนกันแน่แต่จะว่าไปเคมีทั้งคู่ก็เข้ากันอย่างมากเลยล่ะจ้าคราวนี้จะมีลุ้นไหมนะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ