เขาทราย แกแล็คซี่ ผันตัวขายเครื่องใช้ไฟฟ้า

เขาทราย แกแล็คซี่ ผันตัวขายเครื่องใช้ไฟฟ้า

เรียกได้ว่าเป็นนักมวยในตำนานและตอนนี้เขาได้ผันตัวมาค้าขายเกี่ยวกับของเครื่องใช้ไฟฟ้าแล้วและเมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 64 ที่ผ่านมา นายสุระ แสนคำ หรือ เขาทราย แกแล็คซี่ ได้เปิดใจกับรายการ Apop Tonight

หลังเจอCV ส่งผลกระทบกับการทำงานในวงการบันเทิงต้อง หยัดพักชั่วคราว และ รายได้ในแต่ละเดือนไม่เหมือนเดิม ทำให้ตนเองและภรรยา ตัดสินใจหาอาชีพเสริม นั่นก็คือการขายเครื่องใช้ไฟฟ้าและปลั๊กไฟ มาได้เกือบ 1 ปีแล้ว

โดย นายสุระ แสนคำ หรือ เขาทราย แกแล็คซี่ ก็บอกว่า ก็รับของมาขายพอได้ ก็เป็นของเครื่องใช้ไฟฟ้า เช่น ไม้ไล่ยุง ปลั๊กไฟ ก็เป็นแบรนด์ของเรา สั่งนำเข้า ก็พอขายได้ ก็มีพรรคพวกช่วยกัน บางทีก็มีผู้ใหญ่ช่วยสั่งจองมา ตอนนี้ขายมาได้เกือบปีแล้ว

ความจริงก็เป็นความคิดของภรรยาผม นักมวยส่วนมากความคิด คิดอะไรไม่ค่อยออกหรอก ก็ได้คือเราก็มีชื่อเสียงอยู่แล้ว ก็เอาสิ ก็ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ไปด้วย มันดีตรงนี้ รายได้ก็พออยู่ได้ก็พอตอนนี้ เราไม่ต้องร่ำรวยหรอก ก็เพียงแต่ว่าเราไม่เดือดร้อนใครก็พอ ก็ลำบากกันทุกคนนะ

อย่างไรก็ตามก็ขอเป็นกำลังใจให้กับ พี่ เขาทราย แกแล็คซี่ รวมถึง คนที่กำลังประสบปัญหาเศรษฐกิจจากCV ขอให้สู้ๆและผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปด้วยกันนะคะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ