ไอซ์กับแตงโม เคลียร์ปัญหาคาใจในอดีต

ไอซ์กับแตงโม เคลียร์ปัญหาคาใจในอดีต

เรียกได้ว่าเป็นเพื่อนซี้กันมานานพอสมควรและล่าสุด ไอซ์ ณพัชรินทร์ เผยคลิปล่าสุด ไอซ์-แตงโม เลิกคบกัน เพราะจับได้ว่าเพื่อนทำงานไม่ดี ไอซ์-แตงโม เลิกคบไป 6 ปีเพราะจับได้ว่าเพื่อนทำงานไม่ดี พาเพื่อนสองคนที่รู้จักกันมาหลายสิบปี ให้มาเจอกัน ไอซ์กับแตงโม จะได้เคลียร์ใจกันมั้ย ทะเลาะอะไรกัน หลังจากไม่ได้เจอกันมา มีเรื่องเม้าท์กันขนาดไหน เผยความลับ คำตอบเรื่องข่าวดัง ที่หลายๆคนคาใจ

สร้างความเซอร์ไพรส์ให้แฟนคลับ โดย ไอซ์ และ แบงค์ อธิกิตติ์ หรือ แบงค์ แบล็ควนิลา สามี นัดเจอเพื่อนซี้ แตงโม ภัทรธิดา หลังห่างหายไป 6 ปี แตงโม บอกว่าเจอครั้งสุดท้ายตอนไปหา น้องณิลลา บุตรสาวไอซ์ ตอนมีใหม่ๆ ไอซ์ บอกก็ 6 ปีแล้ว

ย้อนมิตรภาพรู้จักกันมามากกว่า 10 ปี แตงโม เผยว่า จากหมู่7 (ซิทคอมหมู่เจ็ดเด็ดสะระตี่) เล่นละครด้วยกัน เป็นเพื่อนที่รู้ใจ ส่งซิกก็รู้ ไอซ์ เผยเช่นเดียวกันว่า รู้จักกันมาเรื่อยๆ

ไอซ์ เล่าว่า สมัยก่อนโมเป็นนางเอก งานเยอะ เงินแยะ ส่วนเราไม่ได้มีงานเยอะ เพื่อนเลี้ยง แต่เราไม่ได้คบเพื่อผลประโยชน์ เขาก็ไม่มานั่งทวง ด้าน แตงโม บอกว่า เราจะสปอร์ตกับคนที่เขาไม่ได้มาเอาเปรียบเรา

ด้วยพ่อเราบอกว่าเราทำงานเยอะ ถ้ามีโอกาสเที่ยวกับเพื่อนก็เที่ยวให้สุด เรื่องกินอย่าไปหวง ต้องเต็มที่กับชีวิตส่วนตัวบ้าง เพราะเราทำงานมาเยอะ พ่อค่อมกับพ่อเราความคิดคล้ายกัน เราอยู่ด้วยกันก็พากันเที่ยว

ไอซ์ กล่าวอีกว่าไม่มีเงินก็ไป แม่ ออก แม่ไป เที่ยวกับโมถึง 6 โมงเช้า ยังไปทำงานต่อยอม เที่ยวกับโมสนุก แตงโม กล่าวเช่นกันว่า ความสุขทางใจไม่ใช่เอาเงินไปซื้อเพื่อนนะ ถึงเราจะไม่มีเงินเขาก็มากับเราอยู่ดี

ทั้งสองเผยสมัยเล่นไอจีเป็นคนที่เล่นรุ่นแรกๆ ตอนที่คนยังไม่ค่อยเล่นกัน สมัยก่อนเล่นกันปกติ ตอนนี้เป็นการกระทบคนอื่น เลยไปเล่นกันหลังไมค์ก็ได้

ถามว่าไม่เจอกัน6ปีเหมือนในข่าวงอนกันว่าไอซ์ว่าโมทำงานไม่โอเค ประเด็นดาราผลไม้ทำงานไม่โอเค ตอนนั้น แตงโม โพสต์ข้อความเหมือนน้อยใจเพื่อนด้วย

ไอซ์ บอกว่า มีนักข่าวมาถามเรา เราก็บอกเฮ้ยไม่ใช่เราแน่นอน แตงโม ย้อนเหตุการณ์ว่า เป็นช่วงที่รู้สึกไม่ดี รู้สึกเหมือนเสียเพื่อนคนหนึ่งไปเลยรู้สึกนอยด์เหมือนเศร้า มีคนติดต่อเข้ามา ตอนนั้นเขาติดต่อมาทางเพื่อนเรา เพื่อนเราเขาไม่ได้ว่าทางโน้น แต่เขามาถามเรา น้อยใจทำไมไม่ว่าเขาให้

ไอซ์ กล่าวบ้างว่า ไม่ได้ปกป้อง แต่กูก็ถามไงจริงไหมยังไงเชิงว่า แต่ไม่ได้ว่าฝั่งโน้น แต่ตัดพ้อต่อว่า เพื่อนก็เสียใจน้อยใจ ก็เป็นคนไม่ชอบแก้ตัวกันและกัน เชิดก็เชิด

แตงโม เผยอีกว่า เขาก็ไม่ได้ผิดอะไร คนนั้นถามมาเขาก็มาถามเราต่อว่าโมมันจริงหรือเปล่า เขาก็ทำตามหน้าที่เพื่อนคนหนึ่ง ช่วงนั้นเราอาจจะคิดมากก็ได้ เราหวังว่าเพื่อนเราจะคุยกับทางนั้นแล้วไม่คุยกับทางเรา ก็งอน

ด้าน ไอซ์ เก็บอาการไม่อยู่ถามว่ามีปัญหากันเรื่องอะไร ก็ไม่เข้าใจทำไมต้องโกรธกัน เอาจริงๆ ทำไมเลือกไปประกาศกับคนอื่น ตอนนั้นคือเสียใจมาก เพราะก็ไม่ใช่คนเพื่อนเยอะ ไม่ขวนขวายหาเพื่อนใหม่ ไม่มีก็ไม่เป็นไร

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ