เปิดรางวัล แอน แอนชิลี มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021

เปิดรางวัล แอน แอนชิลี มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021

เรียกได้ว่าเป็นที่พูดถึงกันเป็นอย่างมากและต้องบอกว่ากำลังกลายที่ฮือฮาในโลกโซเชียล สำหรับการประกาศผลรางวัล มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 (Miss Universe Thailand 2021) สำหรับการประกวดเวทีนางงาม ที่คนไทยทั้งประเทศต่างเฝ้ารอคอย ซึ่งถูกจัดขึ้น ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาตินงนุชพัทยา จังหวัดชลบุรี

ซึ่งเมื่อคืนนี้ผลปรากฏว่า แอน แอนชิลี สก๊อต เคมมิส ผู้เข้าประกวดหมายเลข 27 นั้นก็สามารถคว้าตำแหน่งไปครองได้สำเร็จ ซึ่งต้องบอกว่าเธอคนนี้นั้นสวยสมมงไม่ธรรมดาเลยจริงๆ โดย แอน แอนชิลี นั้นเป็นลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลีย วัยเพียง 22 ปี ที่มีความสูงถึง 183 ซม. น้ำหนัก 71 กก.

เเละในวันนี้ทีมข่าวจะพาทุกท่านมา เปิดรางวัลมหาศาล แอน แอนชิลี หลังคว้ามงกุฎ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ซึ่งงานนี้ แอน แอนชิลี นั้นก็ได้สวมสายสะพายเกียรติยศ และมงกุฎเพชรสุดล้ำค่าที่ถูกเจียระไนขึ้นภายในคอนเซปต์ Flame of Passion โดยแบรนด์โมอาว็าด (Mouawad)

พร้อมกับรางวัลเงินสดถึง 1,000,000 บาท อีกทั้งยังได้รถยนต์สุดหรู พร้อมคอนโดมิเนียมสุดหรูจาก AssetWise ที่มี อแมนด้า ออบดัม เป็นพรีเซ็นเตอร์คอนโดหรู เเละมีชื่อเสียงในด้านผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์แนวไลฟ์สไตล์ พร้อมรางวัลอันทรงเกียรติอื่นๆ อีกมากมายในครั้งนี้

อย่างไรก็ตามก็ขอแสดงความยินดีกับ แอน แอนชิลี ที่ได้ตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ด้วยนะคะ สวย ครบเครื่องสมมงมากจริงๆเลยจ้า

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ