เมษา ปลื้มใจพระเอกในดวงใจมาเซอร์ไพรส์

เมษา ปลื้มใจพระเอกในดวงใจมาเซอร์ไพรส์

เรียกได้ว่าได้เป็นเจ้าสาวเจ้าบ่าวไปหมาดๆ ซึ่งเขาทั้งคู่นั้นได้เลื่อนสถานะจากแฟนมาเป็นคู่สามีภรรยาอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่ม นิว ชัยพลและ เมษา กิตติมา หลังเข้าพิธีแต่งงานตามประเพณีไทย-จีนไปเมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2564 ท่ามกลางความยินดีของครอบครัว รวมถึงทั้งคนในและนอกวงการที่มาร่วมเป็นสักขีพยานในครั้งนี้

นิว ชัยพล ได้ออกมาเผยคลิปเก็บตกบรรยากาศในวันแต่งงานมาให้ชมทางช่องยูทูบช ล่าสุด (23 ตุลาคม 2564) นิว ชัยพล เผยคลิปเก็บตกบรรยากาศในวันแต่งงานมาให้ชมทางช่องยูทูบ เริ่มตั้งแต่ช่วงเช้าที่มีการแยกห้องเจ้าบ่าวและเจ้าสาวไปแต่งหน้าทำผม

จนกระทั่งถึงช่วงแห่ขันหมาก ก็ได้นักแสดงหนุ่ม วิลลี่ แมคอินทอช มาเป็นเถ้าแก่ให้ โดยหนุ่มนิวก็เจอไปหลายด่านประตูเงินประตูทอง ทั้งให้ร้องเพลง ทายภาพ ซึ่งเพื่อเจ้าสาวแล้ว เจ้าบ่าวคนนี้ยอมทำให้ทุกอย่าง

หลังเสร็จสิ้นพิธีสวมแหวนแต่งงานท่ามกลางความอบอุ่นและโรแมนติก ก็เป็นช่วงส่งตัวบ่าวสาวเข้าเรือนหอ โดยตามฤกษ์ต้องอยู่ในห้องนาน 9 นาที และต้องกินบัวลอยตามความเชื่อด้วย ซึ่งไฮไลต์สำคัญอยู่ที่คนเสิร์ฟบัวลอย เพราะทำเอาเจ้าสาวถึงกับกรี๊ดทันทีที่เห็นหน้า

โดยหนุ่มคนนี้ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็น ณเดชน์ คูกิมิยะ นั่นเอง ซึ่งถือเป็นพระเอกในดวงใจของสาวเมษาเลยก็ว่าได้ พอเจ้าบ่าวรู้แบบนี้ก็มีการชวนไว้ตั้งแต่ 2 ปีก่อนตอนถ่ายละครด้วยกัน งานนี้สาวเมษาดีใจจนถึงกับพูดขำๆ

ว่า นี่คือความสุขที่สุดของวันนี้ มีความสุขกว่าตอนใส่แหวน ขณะที่ณเดชน์ก็แอบมือสั่นตอนเสิร์ฟบัวลอย เรียกว่าตื่นเต้นกันทั้งสองฝ่าย ก่อนจะแชะภาพปิดท้ายเป็นที่ระลึก

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ