เปิดประวัติ แอนชิลี คว้ามง MUT 2021

เปิดประวัติ แอนชิลี คว้ามง MUT 2021

เรียกได้ว่าเป็นที่น่ายินดีเป็นอย่างยิ่ง สำหรับ แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส หรือ Anchilee Scott Kemmis เป็นลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลีย อายุ 22 ปี สูง 183 เซนติเมตร จบมัธยมปลายจากโรงเรียนนานาชาติ NIST

มีความสามารถด้านกีฬา เป็นถึงกัปตันทีมวอลเลย์บอลในระหว่างเรียน และจบปริญญาต คณะรัฐศาสตร์สาขาสังคมวิทยา จากมหาวิทยาลัยในซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย

ปัจจุบัน แอนชิลี มีอาชีพเป็นนางแบบ Curve Model หรือหลายคนอาจจะเรียกว่า นางแบบพลัสไซส์ (สาวมีน้ำมีนวล) แต่เธอก็มีความสุขในตัวของตัวเอง มองเป็นความสวยงามในแบบตัวเอง ที่ไม่ต้องเปรียบเทียบกับใคร

โดย แอนชิลี ตัดสินใจเข้าร่วมประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 (Miss Universe Thailand 2021) ด้วยการพกพาความสวย ความมั่นใจ ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ Real Size Beauty ที่แตกต่างไม่เหมือนใคร และเป็นสาวงามคนแรกของประเทศไทยที่มาด้วยคอนเซ็ปท์แบบนี้

ที่ผ่านมา แอนชิลี ขึ้นแท่นเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่วงปากกาให้ว่า มงลงแน่ เพราะมีใบหน้าสวยอินเตอร์มาก แม้จะเป็นผู้หญิง Plus size แต่ก็มีความภูมิใจในตัวของตัวเอง มีความสุขในสิ่งที่ตัวเองเป็น

ซึ่งจุดนี้ถือเป็นจุดเด่นของเธอ และในที่สุดก็สามารถคว้าตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 มาครองได้สำเร็จ อย่างไรก็ตามขอแสดงความยินดีกับ แอนชิลี มา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ