เอมมี่ มรกต ส่งกำลังใจให้นางงามรุ่นน้อง

เอมมี่ มรกต ส่งกำลังใจให้นางงามรุ่นน้อง

เรียกได้ว่าเป็นที่ยินดีกับคนที่เป็นเวทีนางงามอันทรงคุณค่าสำหรับเวที Miss universe thailand ที่ได้เริ่มการตัดสินกันกันไปแล้วในวันนี้ 24 ตุลาคม 2564 เวลา 17.30 น. เพื่อค้นหาสาวงามแห่งเวที มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์2021

และส่งไปเป็นตัวแทนเวทีจักวาล ในรูปแบบ Virtual และแพลตฟอร์มดิจิทัลของ MUT จากศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาตินงนุชพัทยา จังหวัดชลบุรี ภายใต้มาตรการป้องกันCV อย่างเคร่งครัด

ครั้งนี้ เอมมี่ มรกต รุ่นพี่นางงามมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สประจำปี พ.ศ. 2547 และยังเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมการประกวดนางงามจักรวาล 2004 ที่ประเทศเอกวาดอ ได้ออกมาเคลื่อนไหว พร้อมส่งสารถึงนางงามรุ่นน้องในครั้งนี้ผ่าน Instagram ส่วนตัวของเธอว่า

วันนี้มีขอเป็นกำลังใจเล็กๆจากรุ่นพี่สู่รุ่นน้องนะคะ ขอให้น้องๆทุกคนตั้งใจเต็มที่และมีสมาธิในการ ประกวดในค่ำคืนนี้ค่ะ เวทีนี้ทำให้มี่เป็นมีในทุกวันนี้ได้และมี่ก็จะไม่มีวันลืมค่ะให้กับน้องๆที่จะเข้ามาอยู่ในครอบครัวของเรานะคะ สู้ มงน้องมอ

เรียกว่าเป็นมิตรภาพดีๆที่รุ่นพี่อย่าง เอมมี่ ส่งกำลังใจให้รุ่นน้อง งานนี้ต้องมารอลุ้นกันว่าสาวงามคนไหนจะพิชิตมงกุฏมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ไปครองได้สำเร็จ อย่า่งไรก็ตามขอเป็นกำลังใจให้ทุกๆสาวงามที่เข้าประกวดด้วยจ้า

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข้าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ