จ๊ะ สงสัย แจ๊ค ไม่พูดด้วย

จ๊ะ สงสัย แจ๊ค ไม่พูดด้วย

เรียกได้ว่าเป็นคู่รักที่รักกันมากอีกคู่หนึ่งเลยล่ะค่ะแต่ถึงแม้จะไม่ใช่คู่รักหวานเวอร์ แต่ความรักของนักร้องลูกทุ่ง จ๊ะ นงผณี และแฟนหนุ่ม แจ๊ค ธนพล ที่คบหาดูใจมานานถึง 5 ปีแล้ว ก็หมั่นเติมความหวานให้กันอยู่บ่อยๆ จนหลายคนต่างอิจฉาในความรักของทั้งคู่

ล่าสุดกลับมีเรื่องให้นักร้องลูกทุ่ง จ๊ะ นงผณี ถึงกับงงหนักมาก เมื่อจู่ๆแฟนหนุ่ม แจ๊ค ที่วันนี้ทั้งวันทำมึนใส่ ถามไม่ตอบ พูดด้วยก็ไม่พูด จนสาวจ๊ะโพสต์คลิปวิดีโอถามแฟนหนุ่ม แจ๊ค แบบตรงๆว่า เดินขึ้นมาใส่เฉย ไล่หนูทำไมเนี่ย

ด้าน แจ๊ค ตอบกลับว่า หนูทิ้งพี่ ทำเอา จ๊ะ งงหนักมากถามกลับทันที เมื่อไรหนูทิ้งเมื่อไร แต่คำตอบที่ได้กลับพีกหนักมาก เล่นเอาชาวโซเชียลถึงกลับเก็บอาการไว้ไม่อยู่ไปตามกัน เมื่อ แจ๊ค เผยว่า ในฝันเมื่อคืนหนูทิ้งพี่ พี่ตามตื๊อหนูงทิ้งพี่ หนูมีคนใหม่แล้วหนูก็ทิ้งพี่ เล่นเอา จ๊ะ ถึงกับหัวเราะออกมาทันที พร้อมเผยว่า เนี่ยในฝันหรอ

พร้อมกันนี้ จ๊ะ เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอีกว่า งงมาก วันนี้ทั้งวันทำมึนใส่ ถามไม่ตอบ พูดด้วยก็ไม่พูด พีกสุดขึ้นมาบนห้องบอกเดี๋ยวไปนอนอีกห้องล่ะ งง ถามบอกฝันว่า จ๊ะนอกใจ

ทำเอาบรรดาชาวโซเชียลเข้ามาคอมเมนต์หัวเราะกันใหญ่ ทั้งฝ่ายที่เข้าใจ จ๊ะ อาทิ จริงแบบนี้จริง ฝันแล้วเอามางอนจริงนี่เจอมาแล้ว และ เจอมาแล้ว งอนจนไม่กินข้าว งงมาก

ในขณะที่อีกฝ่ายเข้าใจ แจ๊ค อาทิ เราทีมพี่แจ๊ค อารมณ์แบบนี้เลยฝันงอนแฟนทั้งวัน เคยฝันนะ ตื่นมาโกรธแฟนมากเลย และเราเคยเป็นตื่นมาคืองอนจริงๆ โกรธจริงๆ ความรู้สึกมันอยู่ทั้งวัน ไม่คุยด้วยทั้งวัน

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ