หม่ำ อาสาเป็นพิธีกรงานแต่ง เจนนี่และยิว

หม่ำ อาสาเป็นพิธีกรงานแต่ง เจนนี่และยิว

เรียกได้ว่าเป็นคู่พี่น้องที่คอยซัพพอร์ตกันอยู่เสมอ ตัวของพี่สาวเองนั้นก็จะได้มีผู้สืบสกุลมาด้วยแล้ว สำหรับเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น พร้อมน้องสาว ลิลลี่ มาออกรายการซูเปอร์หม่ำ พูดคุยเรื่องความรัก โดย หม่ำ จ๊กมก พิธีกร เชิญ นายตำรวจหนุ่ม ยิว ฉัตรมงคล ขึ้นมาพูดคุยด้วย

ถามเรื่องแพลนแต่งงาน หม่ำ ถึงกับอาสาว่า พี่เป็นพิธีกรให้เลยแต่งที่ไหน ที่ทุ่งสง นครศรีธรรมราช เจนนี่ ตอบแซวๆว่า แต่งที่มาเลเซีย ทำเอา หม่ำ ชะงักบอกว่า ค่าตัวไม่ได้ จะเสียค่าเครื่องบินอีก

ขณะที่ความรักของ ลิลลี่ น้องสาว เจนนี่ เล่าว่า เพิ่งรู้ความลับน้องสาวเพิ่งมาขอโทษเมื่อปีที่แล้ว เขาสำนึกผิดที่ตอนป.6 เขามีแฟน แต่เขาคบกันครึ่งชั่วโมงแล้วเขาเลิกกัน ถามว่าเลิกกันเพราะอะไร ลิลลี่ ตอบว่า ต้องเลิกกันก่อนเพราะเดี๋ยวแม่รู้แม่จะตี ลบที่ตั้งชื่อแชทด้วยว่า เสาไฟฟ้าจ๋า ปีนี้อายุ 17 แล้ว

หม่ำ ถามยิวอยากบอกอะไรเจนนี่ไหม ยิว บอกว่าให้เจนนี่ฟังพี่หม่ำเยอะๆ แกพูดถูก หม่ำ ถูกใจถึงกับเดินมาไฮไฟว์หนุ่มยิว บอกว่าผู้ชายเขาเข้าใจกัน เจนนี่ ถึงกับแซวอย่าไปทำตามพี่หม่ำนะ เชียงรายอย่าได้ไป หม่ำ รีบบอกเลิกแล้วพลาดไปแล้ว

หม่ำ สอน ยิว อย่าไปพลาดนะ ไม่มีใครรักเราเหมือนคนที่เรารัก คนที่เรารักสุดยอดแล้ว เจนนี่สุดยอดแล้ว เราเข้าบ้านทำเป็นหูหนวกเข้าไว้ เดี๋ยวมันพูดคนเดียวมันก็เหนื่อย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ