น้องพลอย บุตรสาวเท่ง พาแฟนเจอพี่ชาย

น้องพลอย บุตรสาวเท่ง พาแฟนเจอพี่ชาย

เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวตลกที่มีแต่เสียงหัวเราะเลยจริงๆเชื่อว่าหลายคนคงรู้จักกันอย่างดีสำหรับตลกซุปตาร์ เท่ง เถิดเทิง และเป็นที่ทราบกันดีว่า เท่ง เถิดเทิง ได้แต่งงานภรรยาสาวสวย แม่มาลา พงษ์สุวรรณ และมีบุตรด้วยกัน 3 คน ได้แก่ โหงวเฮ้ง น้องพ้อย และน้องพลอย ซึ่งต้องบอกเลยว่าเป็นครอบครัวที่อบอุ่นมากๆเลยทีเดียว

ล่าสุดทางด้าน น้องพลอย บุตรสาวคนเล็ก เท่ง เถิดเทิง ได้ออกมาทำคลิปเอาคืนพี่ชาย โหงวเฮ้ง บุตรชายคนโต เท่ง เถิดเทิง หลังโดนแกล้งไปก่อนหน้านี้ โดยคลิปได้เผยแพร่ผ่านช่องยูทูป Gangbad ใช้ชื่อคลิปว่า โดนเอาคืน น้องพลอยพาแฟนมาเจอพี่เฮ้งครั้งแรกเกือบมีเรื่อง

โดยในคลิปทางด้าน น้องพลอย ได้นัดแนะกับทีมงานให้หาผู้ชายมาแกล้งหลอกพี่ชายมาเปิดตัวแฟน อีกทั้งยังเคยเจอกับพี่ชายมาแล้ว แต่งานนี้จะให้มาเปิดตัวธรรมดาคนน้อยไปทีมงานเลยได้จัดฉากให้หนุ่มรายนี้ทำท่าทีกวนเพื่อดูอาการของพี่ชาย โหงวเฮ้ง นั่นเองเพราะเจ้าตัวนั้นค่อนข้างห่วงน้องสาวมากๆ

เริ่มคลิปมาเมื่อทางด้าน โหงวเฮ้ง มาถึงทางด้าน น้องพลอย ก็ได้แนะนำแฟนให้รู้จัก ซึ่งทางด้าน โหงวเฮ้ง ก็ทักทายอย่างเป็นมิตร แต่ดันเจอทักตั้งแต่แรกเลยว่า ตัวจริงพี่เตี้ยกว่าในรูปอีก ซึ่ง โหงวเฮ้ง เลยตอบกลับ

และไม่เพียงเท่านั้นเพราะหนุ่มคนดังกล่าวยังบอกว่าอาหารไม่อร่อยและทำท่าไม่อยากกิน ก่อนจะโชว์จับผมกลางโต๊ะอาหาร ทำเอาพี่ชายแอบมองเบาๆ ซึ่งเมื่อทางด้าน โหงวเฮ้ง ได้บอกว่าให้น้องสาวพาไปแนะนำตัวกับพ่อ พ่อไม่ว่าหรอก ด้านหนุ่มคนดังกล่าวได้ทีจัดชุดใหญ่กวนกลับไปว่า

อยากเจอมานานแล้วพี่เท่ง เหมือนในชิงร้อยป่ะพี่ ซึ่งงานนี้ทำเอา โหงวเฮ้ง ถึงกับว่ากลับไป เพื่อนเล่นหรอมาพูดถึงพ่อแบบนี้ ยังไม่ได้คบกันมาพูดถึงพ่อแบบนี้ไม่ได้นะ แต่ก็ยังระงับความโกรธเอาไว้

สุดท้ายก่อนจะมีเรื่องกันกลางร้านอาหาร ทางด้าน น้องพลอย เลยได้ขอตัวกลับก่อน แต่ทันทีที่เดินออกจากร้านพี่ชายรีบส่งข้อความไปบอกว่า คนนี้ไม่ผ่าน ก่อนที่ทั้งคู่จะเดินกลับมาเฉลยทำเอาทางด้าน โหงวเฮ้ง ถึงกับเอ่ยปากว่าแล้ว อย่างไรก็ตามเป็นแค่การแกล้งกันเท่านั้นเองล่ะจ้าไม่ใช่เรื่องจริงแต่อย่างใดซึ่งก็ได้ทำเอาพี่ชายถึงกับหน้าเหวอไปเลยทีเดียว

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ