ผู้กองไอซ์ ถ่ายรูปกับ แพท ณปภา

ผู้กองไอซ์ ถ่ายรูปกับ แพท ณปภา

เรียกได้ว่าขณะนี้หลายคนกำลังจับตามองความสัมพันธ์ของนักแสดงสาวสุดสตรองอย่าง แพท ณปภา ตันตระกูล เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ที่ดูเหมือนว่าใจตอนนี้จะไม่ว่างแล้ว หลังจากเพิ่งประกาศเลิกรากับอดีตแฟนหนุ่มรุ่นน้องไปไม่ถึงเดือน

อีกทั้งยังเห็นว่าทั้ง แพท ณปภา และนักร้องหนุ่ม ปอ อรรณพ นั้นมักจะเข้าแซวกันไปแซวกันมาเวลาที่ลงรูปจนทำเอาหลายๆคนอดคิดไม่ได้ รวมถึงทางด้าน หนุ่มปอ นั้นยังสนิทกับบุตรชายอย่าง น้องเรซซิ่ง มากๆอีกด้วย แต่ก็ดูเหมือนว่าสถานะของทั้งคู่นั้นจะยังไม่ชัดเจนสักเท่าไหร่

ล่าสุดทางด้าน ผู้กองไอซ์ พิชพงศ์ โสมกุล ได้ออกมาโพสต์รูปภาพหลังบังเอิญเจอคุณแม่คนสวย แพท ณปภา และบุตรชาย น้องเรซซิ่ง โดยทางด้าน ผู้กองไอซ์ ได้โพสต์รูปภาพพร้อมระบุข้อความเอาไว้ว่า มะวาน ประชุมเช้าเสร็จเดินข้ามไปธุระ บังเอินเจอเพื่อนแพท @pat_napapa เพื่อนรักคนสวย สุดแซ่บ เค้าฝากบอกว่าเค้า โสด โตด้วยกันมา

เมื่อก่อนเจอกันแทบจะทุกวัน ตัวติดกันไปไหนไปกัน พอเริ่มโตต่างคนต่างทำงาน นานๆได้เจอกันที ขอถ่ายรูปกับเพื่อนและหลานเป็นที่ระลึกหน่อย ก่อนจะรีบกลับมาประชุมบ่ายต่อ ซึ่งก็มีชาวโซเชียลเข้ามาคอมเมนต์ว่าน่ารักดูเหมือนเป็นครอบครัว ดูเข้ากันมากครับ

อย่างไรก็ตามคู่นี้ก็เป็นคู่เพื่อนกันเท่านั้นเองล่ะจ้า ไม่ได้มีอะไรไปมากกว่านี้แน่นอนแต่ถึงอย่างไรนั้นต้องรอดูอีกต่อไปว่าสาวแพทนั้นคบหาดูใจกับหนุ่มคนไหนอยู่

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ