เปิดโฉมหน้าบุตรสาว ทูน หิรัญทรัพย์

เปิดโฉมหน้าบุตรสาว ทูน หิรัญทรัพย์

เรียกได้ว่าหายไปจากวงการไปนานพอสมควรไม่ได้เห็นในหน้าจอทีวีมาสักพักแล้วและเชื่อว่าหลายๆคงคุ้นหน้าคุ้นตากันดีสำหรับ ทูน หิรัญทรัพย์ โดยเฉพาะเหล่าบรรดาคุณพ่อคุณแม่หลายๆท่าน โดนต้องบอกเลยว่า ทูน หิรัญทรัพย์ นั้นนโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาเป็นระยะเวลานาน

โดย ทูน หิรัญทรัพย์ เริ่มมีชื่อเสียงจากภาพยนตร์เรื่อง แก้วตาพี่ หลังจากนั้นก็มีผลงานทางจอเงินออกมาหลายเรื่องซึ่งส่วนใหญ่มีนางเอกคู่ขวัญอย่าง เปิ้ล จารุณี สุขสวัสดิ์

ต่อมา ทูน หิรัญทรัพย์ ได้ผันตัวไปเล่นละครโทรทัศน์โดยรับบทพระเอกในช่วงแรกจนรับบทพ่อ เขาให้สัมภาษณ์ว่าเขาเป็นหนุ่มเจ้าสำราญจึงมีสาวๆเข้ามามากมาย เวลาเล่นหนังเรื่องใดถ้ามีดาวดวงใหม่ เขาก็มักจะแวะเวียนไปซ้อมบทให้อยู่เสมอตามประสาพี่ชายใจดี

ผมเป็นคนรักสนุกจึงนิยมเที่ยวราตรีกับเพื่อนๆในวงการ จนได้รับสมญานามว่าพ่อม้า เนื่องจากความพ่วงพีแบบลูกครึ่งผนวกกับความอึด เขายังรับแสดงหนังและโชว์ตัวต่างประเทศอีกด้วยเช่นหนังญี่ปุ่นและอื่นๆ

ปัจจุบัน ทูน หิรัญทรัพย์ ด้านครอบครัว เคยสมรสกับ เสาวนิตย์ พันธุ์วิวาศ อย่างเงียบๆ หลังใช้ชีวิตคู่มานานกว่า 20 ปี มีบุตรสาวด้วยกัน 3 คน แต่ปัจจุบันได้เลิกรากันแล้ว

และเชื่อว่าหลายๆคนอาจจะยังไม่เคยเห็นหน้าคร่าของเหล่าบรรดาบุตรทั้ง 3 คนของ ทูน หิรัญทรัพย์ ได้แก่ น้ำหวาน หิรัญทรัพย์ น้ำฝน หิรัญทรัพย์ และ นัม ถัน ซึ่งต้องบอกเลยว่าแต่ละคนนั้นโตเป็นสาวสวยกันหมดแล้ว วันนี้ทางเราจะพาไปชมภาพของเหล่าบรรดาบุตร ทั้ง 3 คน แต่ละคนมีความน่ารักต่างกันจริงๆจ้า

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ