นุ๊ก ธนดล ได้ของขวัญชิ้นใหญ่สุดอลังการ

นุ๊ก ธนดล ได้ของขวัญชิ้นใหญ่สุดอลังการ

ถือเป็นนักร้องหนุ่มหล่อที่กำลังเป็นดาวรุ่งสุดๆ สำหรับ นุ๊ก ธนดล จนตอนนี้ทำให้เจ้าตัวมีงานเข้ามาไม่ขาด ทั้งงานร้องเพลงและงานพรีเซ็นเตอร์ จนมีฐานแฟนคลับให้การสนับสนุนอย่างมากมาย แถมยังมีการจัดตั้งกลุ่มแฟนคลับขึ้นมาสนับสนุนหนุ่มนุ๊กโดยเฉพาะด้วย

ล่าสุด (21 ตุลาคม 2564) เนื่องในวันคล้ายวันเกิดของ นุ๊ก ธนดล เจ้าตัวก็มีการเดินสายทำบุญ และมาพบปะกับแฟนๆ ที่ร่วมกันจัดงานฉลองให้ โดยอยู่ภายใต้มาตรการCV ซึ่งแฟนๆ ก็มีการให้ของขวัญกันแบบจัดหนักจัดเต็ม

โดยแต่ละกลุ่มไม่มีใครยอมน้อยหน้ากัน ทั้งจัดแบ็กดรอปด้วยเงินเป็นฟ่อนสวยงามตระการตา บางคนก็จัดช่อดอกไม้ด้วยเงิน ซึ่งข้อมูลจากเพจ เจ๊มอย 108 เผยว่า ถ้านับมูลค่ารวมกันแล้วก็หลายแสนบาท บางช่อสูงไปถึง 6 แสนบาท กันเลยทีเดียว ยอมใจในความเป็นสายเปย์ของแฟนคลับจริงๆ

โดยได้โพสต์ข้อความว่า my birthday วันนี้ทำบุญวันเกิด 21 ตุลาคม 2564 อายุเพิ่ม ขึ้นอีกปีแล้วบุญทั้งหมดในวันนี้ขอมอบให้กับเทวดารักษาตัวเองเจ้ากรรมนายเวรและพ่อกับแม่และfcทุกคนที่ทำให้เด็กน้อยคนนี้ได้มีชีวิตที่ดีขึ้นได้ทำให้พ่อกับแม่สบายขึ้นขอบคุณจริงๆครับขอบคุณจากใจจริงๆ

และอีกหนึ่งสิ่งที่จะขาดไม่ใด้ในการขอบคุณเลยคือ เพื่อนที่เป็นทุกสิ่งอย่าง ที่นุ๊กจะพูดถึงประจำเลยว่าเค้าเป็นจิ๊กซอว์ตัวที่มาเติมเต็มให้ทุกสิ่งอย่างมาสมบูรณ์แบบมากขึ้นคือ ป๊ายปาย โอริโอ้ ผมขอบคุณคุณนะ ขอบคุณความอดทนของตัวเอง

ซึ่งก็มีการจัดเซอร์ไพรส์ให้หนุ่มนุ๊ก ธนดล โดยแฟนคลับจัดหนักจัดเต็มของขวัญเป็นช่อดอกไม้เงินสดสุดอลังการมากๆ บางช่อมีมูลค่าถึง3 แสนบาท อย่างไรก็ตามยินดีกับหนุ่มนุ๊กที่ได้ของขวัญวันเกิดชิ้นโตนี้ด้วยนะคะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ