เปิดตู้เซฟ หมอเส็ง

เปิดตู้เซฟ หมอเส็ง

เรียกได้ว่าเป็นบุคคลระดับประเทศเลยก็ว่าได้สำหรับ หมอเส็ง หรือ ฉัตรชัย แสงสุริยะฉัต แพทย์ที่ปรึกษาสุขภาพไตรเวชศาสตร์ ด้านการแพทย์แผนตะวันออกคลีนิคหรือที่รู้จักกันดีในนาม หมอเส็ง เจ้าของวลีเด็ดคุ้นหูกันอย่างมาก เรื่องสมุนไพรไว้ใจผม

เเละเป็นที่ทราบกันดีว่า หมอเส็ง นั้นเป็นอีกคนที่ประสบความสำเร็จจนเป็น นักธุรกิจขายตรงหมื่นล้าน โดย หมอเส็ง นั้นคลุกคลีอยู่กับร้านขายยาแผนโบราณมาตั้งแต่ยังเด็ก ซึ่ง หมอเส็ง นั้นได้เรียนรู้ทุกขั้นตอนในการปรุงยาอย่างละเอียดและจดจำตัวยา สมุนไพร ทุกชนิด

ได้อย่างแม่นยำโดยเฉพาะการผลิตหรือการปรุงยาจากสมุนไพรไทยและจีนซึ่งสมุนไพรทั้งสองชนิดนี้มีความคล้ายคลึงกันมากที่นับวันจะมีผู้เชี่ยวชาญ ใช้เวลาเรียนรู้สั่งสมมาจนแตกฉานเเละทำให้คนทั่วประเทศรู้จักกันดีในชื่อ หมอเส็ง เจ้าของแบรนด์ยาสมุนไพร ที่โด่งดังที่สุดในเมืองไทย

เเละวันนี้เราจะพาทุกท่านมาย้อนเปิดตู้เซฟ หมอเส็ง เจ้าของแบรนด์ยาสมุนไพร เบอร์ 1 ของเมืองไทย โดยครั้งหนึ่ง วู้ดดี้ นั้นได้ไปสัมภาษณ์เเละเข้าบ้าน หมอเส็ง โดยได้พูดถึงการทำธุรกิจที่ประสบความสำเร็จจนเป็นเบอร์ 1 เเละมีช่วงหนึ่ง หมอเส็ง

นั้นก็ได้พามาเปิดตู้เซฟให้ดูจะๆ เป็นครั้งแรก โดยเมื่อเปิดตู้เซฟออกมา ภานในก็มีเงินสดมากถึง 80-90 ล้านบาท โดย หมอเส็ง ก็ได้กล่าวว่าเป็นเงินที่ต้องจ่ายพนังงาน

โดยการทำธุรกิจจะต้องซื่อสัตย์ เเละตรงต่อเวลา บริวารจะต้องมีเงิน จึงทำให้ต้องเก็บเงินสดไว้มากมายเพื่อใช้จ่ายนั่นเองเจ้าของแบรนด์ยาสมุนไพร เบอร์ 1 เมืองไทย จริงๆเลยล่ะค่ะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ