ฝ้าย สุภาพร ส่งโรงพยาบาลหลังแพ้บาธบอม

ฝ้าย สุภาพร ส่งโรงพยาบาลหลังแพ้บาธบอม

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงที่มากความสามารถคนหนึ่งเลยล่ะค่ะและล่าสุดนักแสดง-นางงาม สาวสวยอย่าง ฝ้าย-สุภาพร มะลิซ้อน ถึงกับต้องไปโรงพยาบาลเป็นการด่วน หลังเกิดอาการแพ้อย่างหนัก เหตุมาจากที่เจ้าตัวได้ไปใช้บริการพักที่โรงแรมเเห่งหนึ่งใจกลางกรุง เเล้วใช้สบู่บาธบอม (Bath Bomb) ที่ทางโรงเเรมได้จัดไว้ให้

ซึ่งหลังจากนั้นมาก็เริ่มมีอาการกับผิวตัวเอง จนเป็นแดงตามตัวไปในหลายจุด ซึ่งได้ไปหาหมอเเล้วให้มาก็ยังไม่หาย จนเหมือนว่าอาการจะหนักขึ้น ทำให้จะต้องกลับมาโรงพยาบาลดูอาการอีกครั้ง โดยตอนนี้ทางเจ้าตัวได้รอผลตรวจที่ชัดเจนและคำสั่งจากทางแพทย์อีกที

ซึ่งสาวฝ้ายเองก็ได้เเจ้งกลับไปทางโรงแรมว่าเกิดอาการเเพ้อย่างหนัก ที่คาดว่าน่าจะเป็นเพราะผลมาจากสบู่บาธบอมที่ตนได้ใช้ โดยทางโรงแรมก็ได้สอบถามไปยังโรงงานที่ผลิต

และให้ข้อมูลกลับมา ทางตนจึงนำข้อมูลส่วนผสมมาให้ทางแพทย์พิจารณา สรุปก็คือแพ้เพราะส่วนผสมจริงๆ ตอนนี้อาการก็ยังอยู่ในการดูเเลของแพทย์ที่โรงพยาบาล พร้อมรอผลตรวจที่ชัดเจนอีกครั้ง

ตอนนี้ฝ้าย สุภาพร ยังคงอยู่ในการดูเเลของเเพทย์ที่โรงพยาบาล อย่างไรก็ตามต้องรอผลตรวจที่ชัดเจนอีกครั้ง พร้อมคำสั่งขั้นตอนในการรักษาจากทางเเพทย์ อย่างไรกตามต้องดูอาการอีกต่อไปว่าจะดีขึ้นกว่าเดิมหรือไม่ ขอเป็นกำลังใจให้ค่ะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ