นุ้ย สุจิรา เผยภาพน้ำท่วมหอประชุมโรงเรียน

นุ้ย สุจิรา เผยภาพน้ำท่วมหอประชุมโรงเรียน

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงแล้วยังมีบทบาทเป็นนักธุรกิจอีกด้วยและเป็นที่ทราบกันดีว่าทางด้าน นุ้ย สุจิรา อรุณพิพัฒน์ อดีตนางสาวไทยประจำปี 2544 ได้แต่งงานกับสามี ปอนด์ ชยพล หลีระพันธ์ ซึ่งทั้งคู่ได้มีบุตรด้วยกัน 2 คน ได้แก่ น้องรดา และ น้องรพี และก็ต้องบอกเลยว่าลูกๆทั้ง 2 คนนั้นกำลังอยู่ในวัยน่ารักเพราะทั้งคุณพ่อและคุณแม่นั้นกำลังหลงแบบสุดๆเลยก็ว่าได้

โดย นุ้ย สุจิรา ได้เปิดโรงเรียนนานาชาติ Thai International School ซึ่งต้องบอกเลยว่าโรงเรียนนี้ใช้เงินกว่า 1.2 พันล้านบาทในการสร้าง TIS ตั้งอยู่ที่ย่านปทุมธานี บนเนื้อที่กว่า 30 ไร่ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา เชิงสะพานปทุมธานี 1 จังหวัด ปทุมธานี ซึ่งทางด้าน นุ้ย สุจิรา ก็ได้ส่ง น้องรดา และ น้องรพี เข้าเรียนในโรงเรียนของตนเองด้วยเช่นกัน

ซึ่งก่อนหน้านี้ทางด้าน ปอนด์ ชยพล สามีของ นุ้ย สุจิรา ได้ออกมาโพสต์รูปภาพน้ำท่วมเต็มสนามหญ้าโรงเรียนนานาชาติ ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวจะคอยอัพเดทสถานการณ์เป็นระยะ แต่ในที่สุดก็ไม่สามารถต้านได้ทำให้สนามหญ้าเอ่อล้นเต็มไปด้วยน้ำ รวมถึงบริเวณทางเข้าด้านหน้าโรงเรียนด้วย

โดยทางด้าน ปอนด์ ชยพล ก็ได้ออกมาโพสต์รูปภาพพร้อมกับระบุข้อความเอาไว้ว่า น้ำเพิ่มมาอีก สนามไปหมดแล้ว ตอนนี้กั้นไม่ให้เข้าอาคารหอประชุม ซึ่งก็มีทางด้านเพื่อนร่วมวงการบันเทิงแห่เข้ามาให้กำลังใจอย่างมากมาย

ล่าสุดทางด้าน ปอนด์ ชยพล ได้ออกมาอัปเดตสถานการณ์น้ำท่วมล่าสุด ซึ่งคุมไม่อยู่น้ำท่วมเข้าหอประชุมแล้วเป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า เอาไม่อยู่แล้ว น้ำเหนือรอบนี้ thaiinternationalschool

ด้านภรรยา นุ้ย สุจิรา ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์เอาไว้ว่า ในที่สุด ซึ่งก็มีทางด้านเพื่อนๆแห่เข้ามาให้กำลังใจกันเพียบ อย่างไรก็ตามนั้นต้องรอดูกันต่อไปว่าน้ำนั้นจะลดลงบ้างหรือไม่ ขอเป็นกำลังใจให้ค่ะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ