แก้ม กวินตรา ประกาศข่าวดี

แก้ม กวินตรา ประกาศข่าวดี

ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับว่าที่คุณแม่คนใหม่ แก้ม-กวินตรา โพธิจักร นักแสดงสาวสังกัดช่องวิกหมอชิต เจ้าของตำแหน่งมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2551 หลังจากที่เจ้าตัวจะสละโสดแต่งงานกับ หนุ่ม-รชต ธนภรณ์มงคล

อดีตนักฟุตบอลสโมสรดังมาเกือบ 4 ปีเต็ม ล่าสุด สาวแก้ม ได้ประกาศข่าวดีผ่านรายการ สนามข่าวบันเทิง ทางช่อง 7 ว่าตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นว่าที่คุณแม่ป้ายแดงอีกคนของวงการบันเทิงแล้ว

โดย สาวแก้ม เผยว่า ตอนนี้ได้ 5 เดือนแล้ว ไม่ได้ตั้งใจจะปิด แต่ยังไม่มีจังหวะที่จะบอกใคร ย้อนกลับไปตอนแรกมีผื่นขึ้นตามตัว ก็นึกว่าแพ้อะไรหรือเปล่า เลยไปหาคุณหมอ ปรากฏเซอร์ไพรส์มาก เพราะคุณหมอบอกว่า คุณแก้มมีน้องอยู่นะครับ

ว่าที่คุณแม่ก็มีตกใจไปนิด เพราะตั้งใจวางแผนจะมีบุตรอยู่แล้ว แต่ยังไม่ใช่ตอนนี้ เพราะมีละครที่ถ่ายทำอยู่ 3 เรื่อง ด้วยเหตุนี้ แก้มเลยต้องถอนตัวจากละคร 2 เรื่อง ก็คือ เจ้าสาวจำเลย และ คุ้งเสน่หา ตอนนี้ก็รู้เพศบุตรแล้ว ได้บุตรชายสมใจว่าที่คุณพ่อ ตอนนี้แพ้หนักมาก กินน้ำเปล่าก็ไม่ได้ แถมน้ำหนักลงไป 3 กิโลกรัม

ทั้งนี้ แม้ว่า สาวแก้ม ต้องถอนตัวจากละคร 2 เรื่อง แต่ก่อน แก้ม ยังมีละครให้ชมอีก 1 เรื่อง คือ นางสาวส้มหล่น ที่กำลังถ่ายทำอยู่ ของผู้จัดและผู้กำกับ วี วีรภาพ รอติดตามชม

ส่วนเรื่องเพศบุตรคือเพศชายสมใจคุณพ่อ แก้มเปิดเผยต่อว่า 3 เดือนแรก ทางสามีเห่อมาก ขอบคุณทุกคนที่ไถ่ถามและอวยพรเข้ามา

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ