กาละแมร์ ประกาศเปิดรายการใหม่

กาละแมร์ ประกาศเปิดรายการใหม่

เรียกได้ว่าหลังจากพิธีกรชื่อดัง กาละแมร์ พัชรศรี ได้พักเบรกจากงานหน้าจอทีวี ยุติบทบาทหน้าที่พิธีกร รายการ 3 แซ่บ และรายการ Take Me Out Thailand หันไปใช้เวลาเดินสายทำบุญ รวมถึงเข้าวัดปฏิบัติธรรมอย่างต่อเนื่อง

ท่ามกลางกำลังใจจากแฟนๆ ที่ส่งเข้ามาให้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งจากวันนั้นมาจนถึงวันนี้ หลายคนก็ไม่ได้เห็น สาวกาละเเมร์ บนหน้าจอทีวีอีกเลย แต่เจ้าตัวก็ยังคงอัพเดทชีวิตประจำวันผ่านพื้นที่โซเชียลส่วนตัวอย่างอินสตาแกรม @kalamare ให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงเป็นประจำ

ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่นาน กาละแมร์ ก็เพิ่งออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว เนื่องในวันคล้ายวันเกิดอายุอายุครบ 45 ปี พร้อมแอบเปรยเรื่องความหน้าเด็กไว้ว่า อะไรเอ่ย ตื่นมาพบว่า 45 จ้ะ เมื่อก่อนตอนยังเรียนมหาวิทยาลัย ตอนนั้นเห็นน้าอายุ 40 ยังคิดเออ เขาอายุเยอะแล้วนะ

แต่พอวันนี้ ตัวเอง 45 ไม่เคยรู้สึกเลยว่า เราอายุเยอะ เพราะภายในเรารู้สึกว่า เรา 27-28 ตลอดเวลา เรามีพลังจากภายในที่กระตือรือร้น อยากทำนั่นนี่ตลอดเวลา ยิ่งสิ่งที่ทำไม่ใช่แค่เพื่อตนเอง แต่เพื่อคนอื่นด้วย

มันจะยิ่งมีพลังกายและใจ แมร์ชอบตัวเองในทุกวัย ได้เติบโต เรียนรู้ พัฒนา ได้ทำชีวิตให้ดีขึ้น ได้ชอบตัวเองในทุกๆ วัน ก่อนจะทิ้งท้ายด้วยประโยคที่ทำให้แฟนๆ ของเธอฮือฮาว่า

วันนี้เป็นอีกวัน ที่ออกมาถ่ายรายการใหม่ เป็นรายการที่แมร์ตั้งใจที่จะใช้สิ่งที่ตัวเองมี ช่วยเหลือผู้อื่นอย่างเต็มกำลัง พบกันเร็วๆ นี้ ทาง ช่อง3 แมร์มาเหมา อย่างไรก็ตามต้องรอติดตามกันต่อไปจ้าว่ารูปแบบรายการนั้นจะแแกมาแบบใดจะน่าชมมากน้อยขนาดไหนเร็วๆนี้ได้รับชมกันอย่างแน่นอนจ้า

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ